Trong bối cảnh Erik ten Hag và MU chịu sức ép lớn, số phận một lần nữa định Scott McTominay làm người hùng ở Old Trafford.

mctominay mu 2 1 chelsea 2.jpg
McTominay tỏa sáng ở trận MU 2-1 Chelsea

Tiền vệ Scotland hết sút lẫn đánh đầu ghi tên mình vào bảng điện tử, khiến Nhà hát của những giấc mơ như được giải tỏa, vỡ òa trong niềm vui.

Chiến thắng quan trọng trước Chelsea giúp MU nhích lên vị trí thứ 6 Premier League và chỉ kém Man City 3 điểm, đang rơi xuống thứ 4 – vị trí đủ để dự Cúp C1.

Hơn hết màn trình diễn của Quỷ đỏ tạm thời át đi những tin xấu được rò rỉ từ phòng thay đồ, đặc biệt Erik ten Hag giảm đi sức ép bủa vây.

Dù vậy, McTominay vẫn đầy trăn trở sau tiếng còi mãn cuộc, cho biết anh cùng đội đội không nên phấn khích quá và sự nhất quán là điều MU cần phải có được ở các trận tiếp theo.

Tôi nghĩ, MU bắt đầu thực sự tốt trước Chelsea. Người hâm mộ đã phản ứng sau màn trình diễn ảm đạm của đội trong chuyến làm khách Newcastle (thua 0-1).

Chúng tôi rất buồn vì trận đấu đó. Chúng tôi không thể quá phấn khích vì hôm nay MU đã chơi ổn.

mctominay mu 2 1 chelsea 1.jpg
Vui vì lập công nhưng McTominay vẫn trăn trở nhắc bản thân và đồng đội cần phải có được sự nhất quán trên sân

Tôi vui khi ghi được 2 bàn cho MU nhưng chúng tôi cần phải thể hiện điều đó một cách nhất quán”.

Theo McTominay, nếu bình tĩnh hơn anh thậm chí có thể ghi thêm vài bàn: “Tôi luôn thích xâm nhập vào vòng cấm và vào một ngày khác, nếu bình tĩnh hơn thì tôi có thể ghi thêm 1 hoặc 2 bàn nữa. Nhưng đó là bóng đá”.

Trong cảnh MU gặp nhiều sóng gió mùa này, McTominay từ chỗ bị ngó lơ, muốn đẩy anh khỏi Old Trafford, trở thành người ghi nhiều bàn nhất cho đội tại Ngoại hạng Anh mùa này – 5 bàn.