Kim Barrington-Hines cưới mối tình đầu sau 30 năm nhưng qua đời vì ung thư sau đó không lâu.

Mối tình đầu năm 16 tuổi
Kim Barrington-Hines sinh sống ở Derbyshire (Anh) lần đầu tiên gặp Steven Boyd khi mới 16 tuổi. Họ nhanh chóng phải lòng nhau và hẹn hò. Dù vậy, chỉ được vài tháng, cặp đôi chia tay. Gia đình cô chuyển đi nơi khác sinh sống và 2 người mất liên lạc từ đó.

Nhưng cô không thể ngờ rằng hàng chục năm sau, khi bản thân trải qua nhiều sóng gió, khó khăn lại luôn có người đàn ông này bên cạnh.

Sau khi chia tay, mỗi người có cuộc sống riêng. Họ lập gia đình và có những đứa con. Nhưng rồi, cả 2 người đều trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Họ ly hôn.

Năm 2012, khi Kim chuyển về sống cùng mẹ ở Belper, Derbyshire, hai người đã liên lạc lại với nhau. Họ nói chuyện qua email, kể cho nhau nghe câu chuyện cuộc đời. Mối tình lãng mạn ngày xưa của 2 người nảy nở trở lại sau 30 năm kể từ lần đầu tiên gặp nhau, theo DerbyTelegraph.

Tai hoạ bất ngờ

Cặp đôi hy vọng sẽ cùng nhau tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn đời thì bi kịch xuất hiện. Chỉ một thời gian sau khi Steven đón Kim về ở chung, cô đứng tim khi phát hiện mình bị ung thư vú.

Suốt hơn 1 năm sau đó, cô chiến đấu với căn bệnh, phải trải qua nhiều đợt trị liệu chuyên sâu kéo dài. Cô thấy may mắn khi bên cạnh luôn là "người bạn đời" Steven. Đến năm 2014, bác sĩ thông báo cô đã hoàn toàn bình phục.

Tháng 12/2020, cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào sinh nhật lần thứ 56 của cô Kim. Họ kết hôn bằng một buổi lễ thân mật 6 tháng sau đó. Cô Kim mặc váy cưới trắng, rạng rỡ trong ngày vui cùng mối tình đầu Steven.

Lauren Boyd, con gái riêng của cô Kim mô tả những ngày tháng đó của mẹ thật tuyệt vời, hạnh phúc và thoải mái. Nhưng rồi, một lần nữa cô Kim phải đối mặt với khó khăn thử thách.

Chỉ một tháng sau đám cưới, trong lần xét nghiệm máu định kỳ, bác sĩ phát hiện cô bị ung thư ở cột sống. Căn bệnh đã ở giai đoạn cuối. Hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân sau đám cưới chưa được bao lâu thì cô Kim qua đời.

Con gái Lauren của cô cho biết chuyện của mẹ đã xảy ra cách đây 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên cô chia sẻ. Cô muốn chuyện tình lãng mạn của mẹ được công khai và cả những năm tháng chiến đấu căn bệnh ung thư đầy dũng cảm của mẹ.

Cô hy vọng nghị lực vượt qua nghịch cảnh của mẹ có thể giúp những người có hoàn cảnh tương tự. Đồng thời, cô muốn quyên góp tiền ủng hộ các bác sĩ tại bệnh viện mẹ cô từng nằm như một lời tri ân với họ.

Trước đó, câu chuyện của cô dâu Crowe và chú rể McLoughlin ở Ireland cũng gây xúc động. Crowe được chẩn đoán mắc ung thư vú hồi tháng 9/2022 khi mới 33 tuổi.

Căn bệnh chuyển biến theo chiều hướng xấu, sức khoẻ của Crowe suy giảm nhanh chóng. Khi đó, họ đã quyết định tổ chức đám cưới ngay tại bệnh viện. Nhưng thật không may, Crowe qua đời chỉ 5 ngày sau đám cưới với người yêu lâu năm.