- Vì vẫn đợi và mong muốn ngồi vào "ghế nóng" thay Van Gaal ở Old Trafford nên Jose Mourinho đã từ chối lời đề nghị "tái hôn" từ Chủ tịch Nhà trắng, với lý do "vì gia đình".

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), đáp lại lời mời của Chủ tịch Florentino Perez, chiến lược gia 52 tuổi đã từ chối thay Rafa Benitez, cho một triều đại Mourinho thứ 2 ở Bernabeu.

Nguồn này cho hay, dù để xảy ra nhiều cuộc xung đột, sóng gió trong những tháng cuối trước khi ra đi vào hè 2013, nhưng ông chủ Perez vẫn đưa vào danh sách ứng viên (có khoảng 3-4 cái tên).

{keywords}

Mourinho không muốn rời nước Anh

Tuy nhiên, sau khi bị sa thải, Jose Mourinho đã nói rõ, không có ý định rời khỏi nước Anh, và trước mắt sẽ tiếp tục cuộc sống ở London, bởi chuyện học hành của các con.

HLV người Bồ không muốn rời xa gia đình và kiên nhẫn chờ đợi những đội bóng lớn như M.U. Dù vậy, sau những ngày đầu tưởng như thay Van Gaal đến nơi, thì tình hình hiện tại khá im ắng.

Chưa kể, báo chí Anh loan tin, lãnh đạo M.U không muốn mời Mourinho, sau khi phân tích những thiệt hơn. Van Gaal tạm thời vẫn được bộ sậu tại Old Trafford ủng hộ. Tuy nhiên, ai cũng biết để "giữ ghế", "tuylip thép" phải cho thấy những kết quả tích cực trong thời gian tới.

Hiện Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 ở Premier League, đã bị đá văng khỏi Champions League và khép lại 2015 với chuỗi 8 trận không biết mùi thắng.

Sport nhìn nhận, với lý do "vì gia đình" thì xem như Premier League "độc quyền" có chữ ký của Mourinho, thế nên cả Real và PSG đều quên đi ý định mời mọc.

L.H