embehanquoc
Kim Tae Hyung hồi nhỏ và em bé. Ảnh:Todayonline

Người phụ nữ Hàn Quốc sống tại Philippines cảm thấy đau đầu với nhiều người dùng mạng vì ngoại hình con trai giống nam thần nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi.

Con trai Kim Suho 1 tuổi của cô được cư dân mạng chú ý vì mang nhiều nét giống với Kim Tae Hyung - thành viên có nghệ danh V của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.

Nhiều hình ảnh, video chia sẻ trên mạng xã hội so sánh bé Suho và nam thần Kim Tae Hyung ngày bé. Trong một bài đăng, người dùng mạng viết: "Đứa bé này đang trở nên nổi tiếng vì ngoại hình trông giống Kim Tae Hyung ngày bé. Cậu bé cũng có một mắt một mí và một mắt hai mí giống Kim Tae Hyung".

Suho có ngày sinh nhật là 29/12 - 1 ngày trước sinh nhật thành viên của BTS này. Tuy nhiên, sự việc bị đẩy đi xa khi nhiều người dùng mạng đổ xô vào tài khoản của gia đình Suho cáo buộc em bé là con bí mật của Kim Tae Hyung.

embehanquoc
Ảnh ngày bé của bố Suho. Ảnh: Todayonline

Một số người dùng mạng bình luận về hình ảnh của Suho và nhắn tin cho mẹ Suho, yêu cầu cô nói sự thật. Thậm chí, họ đe dọa sẽ báo cáo cô với công ty quản lý của BTS.

Mẹ của Suho buộc phải lên tiếng, đưa ra bằng chứng con trai không có chung huyết thống hay bất kỳ mối liên hệ gì với Kim Tae Hyung.

Cô phải chia sẻ những bức ảnh thời thơ ấu của chồng cô - bố của Suho để chứng minh sự giống nhau của họ.

Cô viết: "Chồng tôi, anh ấy khoảng 50 tuổi và không muốn đăng bất kỳ hình ảnh hay video hiện tại lên Instagram. Vì vậy, tôi quyết định tải lên những bức hình thời thơ ấu của anh. Và anh đồng ý với điều đó".

Đồng thời, cô yêu cầu người dùng mạng ngừng hiểu lầm Suho là con của nam thần Kim Tae Hyung và ngừng quấy rối gia đình cô.

"Kim Tae Hyung xứng đáng được tôn trọng. Anh ấy là một người đàn ông tốt bụng và nổi tiếng. Anh ấy đã làm việc chăm chỉ để thành công. Nếu bạn là người hâm mộ thực sự của Kim Tae Hyung, hãy bảo vệ hình ảnh của anh ấy", cô viết trên trang cá nhân.

Sau bài giải thích của mẹ Suho, nhiều người dùng mạng đã để lại bình luận tích cực, thể hiện sự ủng hộ với hành động bảo vệ con của cô.