Trong Mẹ rơm tập 42 lên sóng tối 10/1, sau khi biết chỗ Khoản (Cao Minh Đạt) giấu Hạt Dẻ (bé Suri), Mô (Thái Hòa) và Hào (Minh Luân) nhanh chóng tới tìm. Vừa tới nơi, Hào bị Khoản đánh vì đã biết sự thật anh chính là bố Hạt Dẻ.

"Thằng khốn nạn. Chính mày đã hại chết con Loan (Huỳnh Hồng Loan). Mày làm gia đình tao tan nát", Khoản hét lớn. Thấy vậy, Mô can ngăn: "Anh Khoản đừng đánh nhau nữa, làm ơn nói cho tôi biết Hạt Dẻ đang ở đâu".

Ở một diễn biến khác, Mô và Hào chạy vội lên phòng của Khoản nhưng không thấy Hạt Dẻ đâu. Đúng lúc này, Khoản chạy tới thông báo, chủ nợ của Mô đã bắt cóc con gái anh.

"Thằng Hai 'bựa' bắt con Hạt Dẻ đi rồi. Tôi nhờ nó bắt cóc Hạt Dẻ để đòi tiền chuộc. Bây giờ, tôi không muốn tiền chuộc nữa nên nó tức và mang con bé đi mất rồi", Khoản hốt hoảng nói.

Mô nghe tin không kiềm chế được đã tát thẳng vào mặt Khoản và gào lên: "Gọi điện cho thằng Hai 'bựa', nói nó thả Hạt Dẻ ra. Nó muốn bao nhiêu tiền?".

Hồng đi tìm Hạt Dẻ.

Cũng trong tập này, Hồng (Ngọc Lan) và Tư lì - người giang hồ giúp đỡ Mô 'gù' đang chạy đi tìm Hạt Dẻ thì biết tin cô bé đã bị bắt cóc.

Liệu, Mô có tìm thấy con gái? Diễn biến chi tiết tập 42 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 10/1, trên VTV1.