Sau một thời gian hoạt động ổn định, Công ty TNHH Meta Tech đã khai trương vào ngày 14/12/2022, đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự phát triển của công ty. 

Tập thể lãnh đạo cắt băng rôn khai trương Công ty TNHH Meta Tech

Meta Tech là công ty công nghệ xây dựng các giải pháp chuyển đổi số và tiếp cận công nghệ chuỗi khối (Blockchain) mang tính đột phá hướng tới khách hàng Việt Nam và quốc tế. Meta Tech quy tụ nguồn nhân lực gồm nhiều lập trình viên và kỹ sư công nghệ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, nhiệt huyết. Thời gian qua công ty đã hỗ trợ 2 dự án start-up BSCStation và Kingdomstarter (KDG).

Đại diện công ty kỳ vọng, Meta Tech sẽ có nhiều cơ hội hỗ trợ doanh nghiệp và công ty khởi nghiệp, cả trong và ngoài nước, bắt kịp xu thế công nghệ toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh trong ngành công nghiệp số đang phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, với mục tiêu là “vườn ươm” của các dự án khởi nghiệp sáng tạo, Meta Tech sẽ tư vấn và đầu tư, hỗ trợ nâng cao hiệu quả chuyển đổi số của các doanh nghiệp. 

 Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp của Meta Tech

Ông Lương Tuấn Anh - CEO của Meta Tech chia sẻ: “Dù chỉ là những bước phát triển khởi đầu tại Việt Nam, nhưng không thể phủ nhận công nghệ chuỗi khối đang là một trong những xu hướng công nghệ đột phá, có khả năng ứng dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong xã hội. Công nghệ này đã và đang trở nên phổ biến và sẽ phát triển đột phá trong tương lai. Đây là một thách thức nhưng cũng là cơ hội tuyệt vời dành cho các công ty công nghệ như Meta Tech bắt nhịp xu thế hội nhập, giúp nâng cao vị thế và tạo dấu ấn cho doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế. Dự kiến trong năm 2023, Meta Tech sẽ dành khoảng 1 triệu đô la để triển khai hỗ trợ công nghệ, tư vấn phát triển và đầu tư cho các doanh nghiệp, dự án start-up tiềm năng, hướng đến việc phát triển thị trường Blockchain Việt Nam, nâng cao hiệu quả ứng dụng nền tảng công nghệ vào cuộc sống thực.”

 Ông Lương Tuấn Anh - CEO Meta Tech phát biểu tại buổi lễ

Lễ khai trương công ty Meta Tech sẽ quy tụ nhiều chuyên gia, đối tác tên tuổi trong ngành công nghiệp số và là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, hợp tác, thúc đẩy phát triển thị trường trong và ngoài nước.

Khách mời chụp ảnh kỉ niệm cùng lãnh đạo công ty Meta Tech

Đại diện công ty nhận định, với sự phát triển thần tốc như hiện nay, Việt Nam sẽ là điểm sáng trên bản đồ công nghệ thông tin nói chung và công nghệ chuỗi khối nói riêng trên thế giới và có những bước phát triển mạnh mẽ. Do đó, công ty Meta Tech hướng tới mục tiêu trở thành bệ phóng vững chắc, cung cấp dịch vụ và nguồn lực giúp các doanh nghiệp tiếp cận, áp dụng thành công công nghệ tân tiến và đẩy mạnh phát triển lĩnh vực này không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu.

 Tập thể Công ty TNHH Meta Tech

Đình Sơn