Theo hãng tin CNN, Văn phòng Công tố bang Jalisco tại Mexico đang điều tra vụ việc 7 nhân viên trực tổng đài bị mất tích, nhưng được cho là đã chết.

Thông tin sơ bộ cho rằng, các bộ phận cơ thể được tìm thấy tại khe núi ở ngoại ô thành phố Guadalajara của bang Jalisco “phù hợp với đặc điểm thể chất của một số nhân viên trực tổng đài bị mất tích”.

Trước đó, 7 nhân viên trực tổng đài được báo cáo mất tích từ ngày 20 – 22/5 ở thành phố Guadalajara, phía tây Mexico. 

Ông Luis Joaquín Méndez Ruíz, một công tố viên tại bang Jalisco, cho biết lực lượng chức năng tìm thấy xác người bên trong những chiếc túi bị ném xuống một khu đất có độ dốc rất lớn.

Các chuyên gia pháp y vẫn chưa xác định được số lượng nạn nhân nằm trong những chiếc túi đựng thi thể, và danh tính của họ.

Viện Khoa học Pháp y Jalisco cũng đang làm việc với gia đình của những người mất tích để xác định danh tính trong số những thi thể được tìm thấy.

Mexico ghi nhận có hơn 100.000 công dân, người di cư vẫn đang được báo cáo mất tích. Bắt cóc và buôn bán người không phải là chuyện hiếm ở Mexico, mà đặc biệt là các vùng biên giới. Tỷ lệ phạm tội giết người ở Mexico cũng thuộc hàng cao nhất thế giới.