Tối 31/3, ông Anthony Holloway, cảnh sát trưởng thành phố St. Petersburg của bang Florida, Mỹ cho biết đối tượng Thomas Mosley (21 tuổi) sẽ bị buộc tội giết người cấp độ một trong vụ sát hại người vợ là Pashun Jeffery (20 tuổi).

Bé trai Taylen Mosley (2 tuổi) là con của cặp đôi Thomas và Jeffery trở thành mục tiêu tìm kiếm khẩn cấp của cảnh sát, sau khi thi thể người mẹ được tìm thấy trong căn chung cư vào ngày 30/3. 

Thi thể bé trai Taylen Mosley được tìm thấy trong miệng cá sấu. Ảnh: Cảnh sát Florida

AP đưa tin, lực lượng tìm kiếm bao gồm các đội thợ lặn và sĩ quan cảnh sát đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) ráo riết truy tìm manh mối về cậu bé, nhưng không có kết quả. Tới ngày 31/3, cảnh sát phát hiện thi thể bé Taylen trong miệng một con cá sấu dưới hồ nước. 

“Chúng tôi rất đau buồn vì kết cục lại như vậy”, ông Holloway nói trong cuộc họp báo.

Theo ông Holloway, trong lúc tìm kiếm đứa trẻ tại một hồ nước cách khu chung cư vài kilomet, cảnh sát phát hiện một con cá sấu “ngậm vật gì đó trong miệng”, và họ nhanh chóng nhận ra đó là thi thể của một đứa trẻ. Lực lượng chức năng đã nổ súng nhằm vào con cá sấu.

Trong khi đó, đối tượng Thomas đang nằm viện điều trị các vết thương trên cánh tay và bàn tay. Đối tượng đã từ chối trả lời câu hỏi của các nhà điều tra, và chưa khai ra bất cứ thông tin gì. 

Nạn nhân Jeffery, làm việc cho cửa hàng dược phẩm CVS, và con trai được nhìn thấy lần cuối cùng vào 17h20 (giờ địa phương) ngày 29/3. Cảnh sát cho hay, hàng xóm đã nghe thấy tiếng một tiếng động lớn phát ra gần căn hộ của gia đình Jeffery vào 20h30 cùng ngày, nhưng họ không báo cảnh sát.

Thomas đã tới nhà mẹ đẻ vào lúc 21h ngày 29/3 với những vết cứa trên tay và cánh tay. Đối tượng sau đó đã tự nhập viện, và nằm điều trị cho tới tối 31/3.

Hôm 30/3, mẹ của Jeffery đã gọi điện cho ban quản lý chung cư vì không thể liên lạc với con gái. Sau đó, thi thể cô Jeffery được phát hiện trong căn hộ. 

Hiện cảnh sát chưa tiết lộ nguyên nhân bé Taylen qua đời, và vai trò của con cá sấu.