{keywords}
Trong phút lơ đãng, Midu đã để quên lại túi xách với toàn bộ giấy tờ tùy thân như: Hộ chiếu, chứng minh nhân dân, bằng lái xe cùng 120 triệu tiền mặt. Cô vất vả chạy ngược để tìm kiếm túi xách ở Hàn Quốc. Khi Midu tưởng chừng đã mất hết hy vọng thì cuối cùng cô cũng đã tìm thấy túi của mình. Midu chia sẻ: "Mình mừng muốn khóc. Tại sao chiếc túi còn nguyên vẹn? Và người đàn ông bí ẩn đã lấy túi mình là ai? Thật ra đó chỉ là một người tốt bụng, khi mở túi mình ra thấy quá nhiều tiền ông ấy đã mang đến chỗ ban quản lý hành lý thất lạc của ga tàu gửi lại đấy. Cảnh sát khi tìm ra được người đàn ông ấy mới biết việc ông ấy đã gửi lại Ban quản lý ga tàu và gọi mình lên nhận lại túi".

 

{keywords}

Hương Giang cười tươi không thấy mặt trời, cô viết: "Con gái cười là auto xinh".

 

{keywords}

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh thời bé, cô hài hước chia sẻ: "Đừng nhìn em nữa. Em của ngày xưa hú hồn. Ngày xưa đã biết mái mưa, buộc nửa đầu mắt kính to, váy chiết eo. Nom cũng được các bác nhỉ, mặt hơi khó chịu thôi".

 

{keywords}
Đại Nghĩa hóm hỉnh chia sẻ chuyện của anh và quản lý: "4 giờ rưỡi sáng, em tự lái xe đi quay phim ở tỉnh xa. Lái xe một cách rón rén, tuyệt đối không được bấm kèn, mọi người cũng đừng bàn tán gì nha. Phải im lặng để cho trợ lý của em nó ngủ. Ngủ ngáy nhẹ hều".

 

{keywords}
Ngọc Trinh diện váy xẻ đầy quyến rũ, trên trang cá nhân cô viết: "Không phải những người đẹp là người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp".

 

{keywords}
Lan Phương chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ của mình và con gái, cô viết: "Tròn 11 tháng tại một tảng đá trong công viên Thống Nhất. Bà ngoại đưa 2 mẹ con đi mỏi chân mới tìm được hòn đá giông giống thế. Mẹ hồi ấy tròn ủm hơn con nhưng con có 50% gen daddy nên con cao hơn mẹ chắc cả 10cm rồi. Cảm ơn con gái yêu đã mang đến cho mẹ quá nhiều tình yêu và hạnh phúc. Nụ cười của con làm tan chảy trái tim mẹ và vòng tay của con khiến mẹ cảm thấy mình vô cùng vĩ đại. Con giúp mẹ trưởng thành và mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Yêu con".

 

{keywords}
Phương Oanh chia sẻ sự khác biệt khi uống bia với bố ở quá khứ và hiện tại: "Ngày bé... Bố: Oanh, đi uống bia với bố. Oanh: Yeah... Vâng. Ra đến quán con bé được que kem nhìn bố uống bia lòng hậm hực nghĩ: Rõ ràng rủ mình đi uống bia mà lại dí cho que kem chứ, mà lần nào cũng thế cơ. Bây giờ mỗi lần thèm bia... Oanh: Bố, bia cỏ đi... Bố (mắt sáng lên chứ): Ờ, đi. Ra đến quán cốc bố, cốc con... khà lấy khà để... Phê thật".

 

{keywords}

Minh Dự cảm thấy mình đang quyết đoán, anh chia sẻ cầm lên được thì buông xuống được: "Như buông con diều rồi chạy vào nhà lúc sấm chớp, bão giông thả chiếc bè trôi xuôi dòng vì không còn đủ sức. Có những thứ trên đời buộc người ta phải nắm - buông đúng lúc để khỏi đớn đau! (Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau!)".

 

{keywords}
Nhật Tinh Anh tự thưởng cho mình chuyến đi du lịch ở Hong Kong, anh tin rằng việc đi du lịch sẽ đem lại nhiều cảm hứng sáng tạo trong lĩnh vực âm nhạc nghệ thuật".

 

{keywords}
Anh Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh 15 năm về trước.

 

{keywords}
Anh Tú thả thính fan: "Vẻ mặt khi em gọi tên anh xong rồi lại bỏ đi. Em tính làm anh nhớ em suốt hay sao".


Khánh Tuyên


Sau biến cố hơn 10 năm, Hoàng Thùy Linh nổi da gà khi được mời đóng phim

Sau biến cố hơn 10 năm, Hoàng Thùy Linh nổi da gà khi được mời đóng phim

 - Hoàng Thùy Linh chia sẻ cô có quá nhiều cảm xúc khi nhận lời mời đóng phim truyền hình ‘Mê cung’, cô miêu tả bản thân như được quay trở về nhà sau hơn 10 năm xảy ra biến cố.