Sau khi rò rỉ những hình ảnh phác thảo thiết kế nội ngoại thất của mẫu xe Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới, mới đây hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu xe này.

Nền tảng khung gầm của Mitsubishi Triton thế hệ mới dù được chia sẻ với mẫu xe Nissan Navara như một phần của Liên minh Renault-Mitsubishi-Nissan, nhưng hãng đặc biệt nhấn mạnh về một “khung gầm bậc thang mới được phát triển”.

Hãng cho biết hệ thống treo mới sẽ có thanh đòn kép ở phía trước và lò xo lá ở phía sau, nhằm mục đích cân bằng tốt hơn giữa hiệu suất lái và sự thoải mái khi lái xe. 

Động cơ turbo diesel mới sẽ có công suất lớn hơn nhưng thân thiện với môi trường hơn so với động cơ cũ, nhờ "giảm thiểu đáng kể tổn thất do ma sát".

Ông Toshiki Masuda, Giám đốc sản phẩm của Mitsubishi, cho biết lần đầu tiên Triton hoàn toàn mới có sự thay đổi hoàn toàn về mẫu mã sau khoảng 9 năm. 

Màn ra mắt của Mitsubishi Triton thế hệ thứ 6 sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 26/7 tới đây và được phát trực tiếp trên toàn cầu. Khi ra mắt, mẫu xe mới của Mitsubishi sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Hilux, Ford Ranger, Isuzu D-Max và cả Nissan Navara.

Ngay sau khi ra mắt, đội đua Mitsubishi Ralliart sẽ tham gia thi đấu tại Giải đua xe đường trường xuyên quốc gia châu Á (AXCR) với phiên bản đua xe của Triton thế hệ mới.

Theo Carscoops

Bạn có bình luận thế nào về Mitsubishi Triton 2024? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!