Mitsubishi Xpander là một mẫu xe may mắn khi thời gian qua có nhiều chủ bốc được biển số đẹp. Điển hình như vào đầu năm 2021, một chiếc xe Mitsubishi Xpander đời mới cùng tấm biển số "ngũ quý 2" thuộc về chủ xe ở thị trấn Thạnh Hóa, Long An đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. 

Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyễn Thanh Hải ở huyện Thủ Thừa, Long An cho biết, anh đã kết nối mua lại được chiếc xe Mitsubishi Xpander biển ngũ quý 2 này với giá gần 2 tỷ đồng. 

 Mitsubishi Xpander trúng biển ngũ quý 2 ở Long An. 

Theo anh Hải, sở dĩ anh quyết định chi số tiền lớn như vậy để mua lại chiếc Xpander vì tấm biển số quá đẹp.

"Số 2 trong dân gian mang ý nghĩa là mãi mãi, trường tồn, luôn bền vững và hạnh phúc viên mãn. Chính vì thế, ngũ quý 2 là một trong những bộ số được ưa chuộng trên thị trường. Có thể nói chiếc Mitsubishi Xpander này là"siêu phẩm" không phải ai cũng may mắn có được khi gắn lên mình tấm biển lục quý 2 độc nhất vùng Miền Tây Nam Bộ", anh Hải chia sẻ.

Khi mua về, xe đã độ sẵn mâm, màn hình...

Được biết, chiếc Mitsubishi Xpander anh Hải mua lại thuộc đời 2020, phiên bản số tự động. Xe đăng ký đầu năm 2021 với giá lăn bánh rơi vào khoảng 700 triệu đồng và hiện đã chạy được 7.000km. Ngoại nội thất xe vẫn còn rất mới và đã được chủ cũ đầu tư thêm tiền độ mâm, màn hình liền camera 360...

Chiếc xe vẫn mới cứng. Xe đã lăn bánh được 7.000km 

Mitsubishi Xpander 2020 được trang bị khối động cơ xăng 1.5L MIVEC, cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Với mức giá xấp xỉ 2 tỷ đồng, đây có thể là chiếc Mitsubishi Xpander biển VIP đắt nhất hiện nay.

Trước đó vào tháng 2/2020, một chiếc Mitsubishi Xpander khác ở Cần Thơ sau khi trúng biển số “ngũ quý” 65A – 222.22 đã ngay lập tức rao bán 1,4 tỷ đồng. Tháng 8/2019, chiếc Mitsubishi Xpander đời 2019 ở TP.HCM đã bốc được biển số cực đẹp 51H-123.45. Sau đó, chiếc Xpander này được rao bán với giá 1,5 – 1,7 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander hiện là một trong những mẫu xe ăn khách nhất thị trường. Số liệu mới nhất từ VAMA, kết thúc tháng 11/2022, có đến 2.370 chiếc Xpander được giao đến tay khách hàng. 

Y Nhụy

Bạn có bình luận thế nào về giá trị biển số trên chiếc Mitsubishi Xpander trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!