Theo Macrumors, đoạn video ngắn về mô hình iPhone 15 Pro sắp ra mắt của Apple được một blogger công nghệ Trung Quốc đăng tải trên nền tảng Douyin (TikTok phiên bản Trung Quốc).

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, thiết kế iPhone 15 Pro khá giống với các thông tin rò rỉ gần đây. Những hình ảnh này cũng cho người dùng có được cái nhìn trực quan hơn về flagship sắp ra mắt của Táo khuyết.

Nhìn chung, iPhone 15 Pro trông khá giống iPhone 14 Pro, với điểm khác biệt đáng chú ý nhất là nút âm lượng được làm liền mạch thay vì tách làm 2 như trước. Ngoài ra, Apple có thể sẽ thay nút gạt vật lý chuyển chế độ im lặng sang chế độ rung bằng phím cứng phản hồi xúc giác.

Máy cũng được trang bị cổng USB-C thay cho Lightning độc quyền của Apple trước đây.

Nhìn vào mô hình này thì không rõ khe cắm thẻ SIM vật lý còn tồn tại hay không, khi mà nó đã được loại bỏ khỏi tất cả các mẫu iPhone 14 ở Hoa Kỳ vào năm ngoái. Ngoài ra, cũng khó nhận biết cụm camera sau trên iPhone 15 Pro có lồi hơn so với 14 Pro không. 

Mô hình 3D iPhone 15 Pro xuất hiện. Ảnh cắt từ video

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, tất cả 4 mẫu iPhone 15 dự kiến sẽ sử dụng USB-C, nhưng các mẫu Pro có thể hỗ trợ USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3 để có tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn so với các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn. Tất cả iPhone 15 cũng được cho là sẽ có Dynamic Island, hiện chỉ giới hạn ở các mẫu iPhone 14 Pro.

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt iPhone 15 trong một sự kiện vào tháng 9 năm nay như thường lệ. Các tính năng được đồn đại chỉ dành cho các mẫu Pro bao gồm chip A17 Bionic, viền màn hình mỏng hơn, Wi-Fi 6E nhanh hơn, RAM tăng,...