Xem video:

Siêu xe Rimac Nevera vừa bắt đầu giao cho khách hàng trong tháng này, và chủ nhân đầu tiên nhận chiếc hypercar chạy điện không ai khác chính là nhà vô địch F1 thế giới năm 2016 Nico Rosberg.

Rimac sẽ chỉ sản xuất 150 chiếc Nevera cho khách hàng, mỗi chiếc có giá từ 2 triệu euro (tương đương 2.030.250 USD theo tỷ giá hối đoái ngày nay). Trong khi Nico Rosberg nhận bàn giao khung xe # 001 sơn Stellar Black , thì cũng có một chiếc Callisto Green Nevera # 000 mà Rimac đã sử dụng cho mục đích tiếp thị và lái thử. 

Có vẻ như chiếc xe đặc biệt này đã gặp tai nạn trên đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương ở Santa Monica, California. 

Trong đoạn phim do một tài xế đi ngang qua hiện trường chia sẻ trên TikTok, có thể thấy một chiếc mô tô phân khối lớn Yamaha với phần đầu xe nát bét nằm phía sau chiếc siêu xe Rimac Nevera có vẻ như cũng bị hư hỏng nhẹ ở cản sau.

Bên cạnh đó là người đàn ông, có vẻ là chủ nhân chiếc mô tô đang quỳ gối cúi đầu , dường như anh ta bị chấn động sau khi đâm vào một chiếc hypercar trị giá 2 triệu USD. Rất may, cả anh ta và tài xế siêu xe Nevera đều không bị thương.

Nguyên nhân vụ va chạm là do người lái xe mô tô chạy tốc độ cao lạng lách qua các xe trên cao tốc. Chính hành vi nguy hiểm này đã khiên mô tô không may đâm trúng đuôi chiếc siêu xe.

Về thiệt hại, trong khi chiếc mô tô được nhìn thấy vỡ nát phần đầu, thì siêu xe Nevera với khung gầm vững chắc và thân liền khối sợi carbon chỉ bị hư hỏng nhẹ ở cản sau. 

Theo Insideevs

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!