Xem video:

Đoạn video trên được camera hành trình trên xe ô tô của anh Đinh Cường ghi lại vào khoảng 18h20, ngày 18/8 tại ngã tư Kép (thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Theo anh Cường, khi xe của anh đang di chuyển trên đường tỉnh 292 đến ngã tư giao với QL 1A và chuẩn bị dừng chờ đèn đỏ thì một chiếc xe ben hiệu Howo màu xanh lao tới theo chiều ngược lại. Đáng chú ý, chiếc xe này đã không đi về phía bên phải đường của mình mà bất ngờ lách sang trái rất nguy hiểm.

Dù không có va chạm gì với các phương tiện khác trong tình huống trên nhưng hành động trên của lái xe "Hổ vồ" đã khiến nhiều người chứng kiến không khỏi giật mình.

Theo khoản 5, Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, hành vi "Điều khiển xe ô tô không đi bên phải theo chiều đi của mình; đi không đúng phần đường hoặc làn đường quy định (làn cùng chiều hoặc làn ngược chiều);..." bị phạt tiền từ 3-5 triệu đồng. Đồng thời bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 1-3 tháng.

Hoàng Hiệp (Video: Đinh Cường)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!