Quá nhiều ảnh, video kỉ niệm muốn lưu trữ nhưng dung lượng điện thoại hạn chế? Nhiều tư liệu, tài liệu công việc lưu trữ trong máy tính cá nhân khiến bộ nhớ quá tải, đồng thời quá phức tạp để sắp xếp? Cần truy cập một tập tài liệu khẩn cấp nhưng lại để quên máy tính cá nhân ở nhà? Có vô vàn những thông tin và dữ liệu được cập nhật hàng ngày khiến bộ nhớ điện thoại luôn trong tình trạng “cảnh báo hết dung lượng”?... Lúc này, lưu trữ đám mây sẽ là “lời giải” cho những tình huống khẩn cấp trên.

Ngày nay, đám mây (Cloud) là nơi lưu giữ an toàn và riêng tư cho dữ liệu của người dùng cá nhân. Người dùng có thể quản lý lưu trữ đám mây của mình bằng một ứng dụng từ bất kỳ trên thiết bị di động, hoặc bằng cách đăng nhập từ máy tính.

Nhanh chân trong “cuộc chơi” công nghệ, MobiFone đã ra mắt MobiCloud - dịch vụ lưu trưc đám mây “Make in Vietnam” dành cho người Việt, hướng đến đối tượng là khách hàng cá nhân. Đại diện MobiFone cho biết, sau hơn 2 tháng ra mắt trên thị trường, MobiCloud đã phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Ứng dụng này cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu và truy cập chúng ở bất kì đâu: từ các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop, PC. Đồng thời, người dùng có thể chia sẻ dữ liệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp một cách dễ dàng, tiện lợi.

{keywords}
 

Tốc độ cao, ổn định và bảo mật

Được xây dựng trên nền tảng CMC Cloud, sử dụng data center tiêu chuẩn quốc tế, MobiCloud có tính bảo mật cao. Bên cạnh đó, với nhà cung cấp Việt, sử dụng hạ tầng gần khoảng cách khách hàng, các yêu cầu sẽ luôn được xử lý nhanh, giảm tối đa độ trễ trong quá trình sử dụng.

Tối ưu trải nghiệm người dùng

Điểm nổi bật của mobiCloud là được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu “khẩu vị”, thói quen của người dùng Việt để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Người dùng cũng sẽ luôn được hỗ trợ 24/7, không phải chờ đợi hay gặp khó khăn rào cản về ngôn ngữ.

Tích hợp đa nền tảng

mobiCloud có tính năng tích hợp với các nhà cung cấp lưu trữ đám mây khác như: Google, Microsoft... Nhờ đó, khách hàng MobiFone có thể quản lý tập trung kho dữ liệu của mình chỉ trong một ứng dụng duy nhất.

Tiết kiệm chi phí

Mỗi thuê bao MobiFone khi đăng ký sẽ có ngay 5GB dung lượng lưu trữ online. Ngoài ra, khách hàng MobiFone có thể lựa chọn mua thêm từ dải gói cước đa dạng trong ứng dụng mobiCloud, linh hoạt theo nhu cầu, với mức giá hợp lý từ 15GB - 1TB.

Với mobiCloud, người dùng có thể sở hữu từ lên đến 1000GB lưu trữ chỉ từ 12.000 đồng/tháng. Ngoài ra, MobiFone cũng có gói cước combo trọn gói data, thoại và lưu trữ mobiCloud chỉ từ 75.000 đồng/tháng. Để đăng ký gói cước, nhập cú pháp: DK <MÃ GÓI> gửi đến 999. Tìm hiểu chi tiết các gói cước mobiCloud tại: https://itc.mobifone.vn/giai_phap/mobicloud/

Ngoài ra, MobiFone sẽ gửi tặng khách hàng 5GB miễn phí trên kho lưu trữ online này, khách hàng của MobiFone cũng sẽ được miễn phí data 3G/4G khi truy cập, upload/download dữ liệu.

Đồng thời, MobiFone triển khai chương trình tích điểm nhận quà “Lưu trữ thả ga - Trao quà liền tay” với các phần quà hấp dẫn. Trong đó, giải nhất là 1 chiếc điện thoại iPhone 12 Promax 128GB kèm 100 GB lưu trữ mobiCloud trong vòng 1 năm. Tìm hiểu về chương trình tích điểm tại: https://drive.google.com/file/d/1OuWnzDEveL9c6W7FfjMzHcpyJQnYHAdW/view

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ CNTT của MobiFone qua:

Hotline: 9090

Facebook: https://www.facebook.com/CNTTMOBIFONE

Ngọc Minh