Tập 13 Món quà của cha lên sóng tối nay, 14/8, Nghĩa (Tuấn Tú) cuối cùng phải muối mặt về nhà báo nợ 3 tỷ vì chỉ còn một cách giải quyết là ông Nhân (Võ Hoài Nam) đồng ý bán nhà cho anh có tiền trả nợ. Tuy nhiên, khi nghe chuyện, Hiếu quyết liệt phản đối với lý do "bán nhà đi bố sẽ ở đâu?".

Bị em trai mắng mình bất hiếu vì là con trưởng mà không lo được cho bố, Nghĩa vô cùng tức giận. Anh buột miệng nói ra sự thật về thân phận của Hiếu: "Mày không có quyền nói tao như thế, mày chỉ là thằng con hoang thôi". Thấy phản ứng của bố, Nghĩa xin lỗi và nói đã đến lúc Hiếu phải đi tìm bố mẹ đẻ của mình. 

Ở diễn biến khác, Hiếu (Duy Khánh) hỏi Ninh (Thu Hà) lý do nghỉ livestream bán hàng online dù có khách ủng hộ. Ninh giận dỗi đáp: "Ai bảo anh đẹp trai, ăn nói dẻo mỏ, bán hàng có duyên nữa nên bọn con gái thích. Em xem livestream thấy chúng nó comment rằng phải anh đi ship hàng thì mới mua. Có một bà bảo phải anh đi cà phê cùng thì bà ấy mới mua hàng". 

Trong khi đó, Thảo (Ngọc Huyền) trò chuyện với vị khách đã bao cả quán nghe cô hát hôm trước và biết được hoàn cảnh của anh. Vị khán giả này (B Trần) tâm sự với Thảo rằng khi bố mình còn sống, anh rất nghịch ngợm.

"Nhờ em, nhờ giọng hát của em mà anh nhớ lại những kỷ niệm với bố mình. Đáng lẽ hôm trước anh phải ở lại để cảm ơn em nhưng vì có việc đột xuất nên anh phải đi gấp. Anh có món quà tặng em để tạ lỗi", vừa nói, vị khách này vừa đẩy món quà về phía Thảo.  

Hiếu đã được ông Nhân nhận nuôi trong hoàn cảnh nào? Vị khách tặng gì cho Thảo? Hiếu sẽ thuyết phục Ninh để cô bán hàng trở lại hay cả hai sẽ ngừng kinh doanh online? Diễn biến chi tiết tập 13 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.