Tập 11 Món quà của cha lên sóng tối nay, 8/8, Hiếu (Duy Khánh) cùng Ninh (Thu Hà) đi chở ma-nơ-canh và tiếp tục bị công an gọi vào. 

Ở một diễn biến khác, Nghĩa (Tuấn Tú) vì có việc đột xuất nên không đi đón con khiến Quyên (Hương Giang) rất bực bội. Khi Nghĩa vào phòng, thấy điện thoại của chồng có tin nhắn mới, Quyên tò mò mở ra xem và đọc được nội dung: "Con em đỡ rồi, cảm ơn anh nhiều". Đen đủi chưa hết, đối tác vỡ nợ trong khi Nghĩa phải đi vay lãi để dồn tiền làm ăn khiến anh hoang mang. 

Trong khi đó, ông Nhân (Võ Hoài Nam) đã phát hiện ra việc Thảo (Ngọc Huyền) đi hát ở quán và quyết định nói chuyện với con gái. "Tiền bố gửi lên cho con hàng tháng không đủ cho con tiêu à?" Thảo nói lâu nay ông Nhân lo cho cô rất đầy đủ, trước đây chỉ thi thoảng Thảo mới nhận dạy thêm kiếm tiền tiêu vặt. "Còn lần đi hát này là vì con cần tiền để đền tiền xe cho người ta", Thảo giải thích.

Khi bố trách sao không nói với mình và Nghĩa, Thảo nói vì ông Nhân đang lo tiền xe cho Hiếu còn anh trai lo chuyện nhà cửa tốn tiền và cô cũng không muốn gia đình chị dâu nghĩ không hay về mình. Ông Nhân đề nghị Thảo nghỉ hát, ông sẽ thu xếp tiền cho con gái đền xe. 

Quyên có chất vấn chồng về tin nhắn nhạy cảm này? Nghĩa sẽ giải thích ra sao với vợ? Hiếu và Ninh sẽ bị xử lý như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 11 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.