Tập 16 Món quà của cha lên sóng tối nay, 21/8, thiếu gia Phúc (B Trần) liên tiếp tạo bất ngờ cho Thảo (Ngọc Huyền) và lần này là một món quà đặc biệt có khả năng đưa tên tuổi của cô đi xa hơn.

Phúc nói quen một nhạc sĩ và muốn nhờ viết riêng cho Thảo bài hát độc quyền. "Anh thấy em rất tiềm năng. Em chỉ cần 1 bản hit thôi sẽ đưa tên tuổi trở nên nổi tiếng hơn. Thực ra anh nhạc sĩ kia đang viết cho em rồi", Phúc nói. 

Trong khi đó, bà Thuỷ (NSND Minh Hòa) đến nhà con gái và thấy Hiếu (Duy Khánh) nằm ngủ ở sofa. Bà Thủy không bằng lòng khi biết Quyên (Hương Giang) đi chợ dù đã hẹn đưa mình đi lễ. 

Nghĩa (Tuấn Tú) bàn với vợ về việc em trai lên thành phố xin việc. Quyên nói đã gọi cho người quen ở công ty taxi để xin việc cho Hiếu và chủ động đề nghị chồng để em trai ở lại nhà mình. "Sao phải ra ngoài ở cho vất vả? Anh cứ bảo chú Hiếu về đây ở trong lúc chờ ổn định cũng được mà. Bây giờ nhà mình rộng rãi thoải mái thế này, quan trọng chú Hiếu có muốn về đây ở với vợ chồng không thôi", Quyên nói.  

Cùng bà sang nhà ông Nhân (Võ Hoài Nam) ăn cơm chia tay, Ninh 'loe' (Thu Hà) mới biết Hiếu đã lên thành phố làm việc. Là người biết tin cuối cùng nên Ninh vô cùng tủi thân và tự ái.

Ninh sẽ theo Hiếu lên thành phố? Hiếu có đồng ý đến ở nhà anh trai? Thảo đồng ý yêu Phúc? Diễn biến chi tiết tập 16 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.