Tập 14 Món quà của cha lên sóng tối nay, 15/8, biết sự thật về thân phận mình, Hiếu (Duy Khánh) bỏ nhà ra đi khiến ông Nhân (Võ Hoài Nam) lo lắng. Không liên lạc được với Hiếu, Ninh 'loe' (Thu Hà) dán ảnh Hiếu khắp nơi với hy vọng ai thấy anh sẽ liên lạc với cô. Một người trong làng dường như đã có thông tin của Hiếu nên tìm gặp ông Nhân để nói chuyện. 

Bà Thản (Thanh Tú) giúp ông Nhân gọi người đến xem nhà. Ông Nhân nói chưa có ý định bán nhà chỉ muốn tham khảo thông tin. 

Trong khi đó, Thảo (Ngọc Huyền) rất giận ông Nhân (Võ Hoài Nam) và Nghĩa (Tuấn Tú) vì đã giấu chuyện Hiếu (Duy Khánh) không phải em ruột của mình. Nghĩa nói với em gái sở dĩ anh giấu cô vì không muốn ảnh hưởng đến việc học của Thảo.

Thảo tuyên bố sẽ không về quê nữa. Tuy nhiên Nghĩa đã dùng lý lẽ để thuyết phục em gái và nói anh tin ông Nhân sẽ không bao giờ phản bội mẹ.  

Ở diễn biến khác, Yến (Mai Huê) cố gắng tiếp cận Phúc (B Trần) vì biết anh là khách VIP của phòng trà và cô luôn mong có cơ hội được hát cho Phúc nghe. Dù có gắng câu kéo nhưng Phúc vẫn không hề quan tâm tới đề nghị của Yến. Yến tức điên vì Phúc ra nói chuyện với Thảo trước mặt mình và với lời thả thính "hôm qua anh đợi mãi mà không thấy em tới".  

Yến sẽ giở trò hại Thảo? Ninh có tìm thấy Hiếu? Ông Nhân định bán đất để giúp Nghĩa trả nợ? Diễn biến chi tiết tập 14 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.