Tập 15 Món quà của cha lên sóng tối nay, 16/8, Thảo (Ngọc Huyền) được Phúc (B Trần) mời đi chơi và hai người cùng tìm thấy sở thích chung là đọc truyện ngôn tình. Sau khi 'thả thính' vài câu khiến Thảo ngại ngùng, Phúc hỏi: "Anh có thể trở thành fan ruột của em không? Chỉ để được đặc quyền gặp gỡ và nói chuyện nhiều hơn với idol của mình thôi".  

Ở diễn biến khác, bà Thuỷ (NSND Minh Hòa) thấy con rể lăn lộn ngoài công trường nên tưởng Nghĩa (Tuấn Tú) bị đuổi việc nên hỏi con gái lý do. "Không phải làm công nhân mà anh Nghĩa giám sát thi công mẹ ạ. Không phải bị đuổi việc mà là anh Nghĩa cần tiền trả nợ. Nên ngoài việc ở công ty, anh ấy phải nhận thêm việc ở công trường nữa. Anh Nghĩa ôm nhiều việc, làm đêm làm hôm, thậm chí cuối tuần còn không được nghỉ", Quyên (Hương Giang) giải thích với mẹ. 

Trong khi đó, khó kiếm việc ở quê, Hiếu (Duy Khánh) định lên Hà Nội tìm việc nhưng lại lo bố phải ở nhà một mình không ai chăm sóc. Hiếu nhờ Ninh 'loe' (Thu Hà) đi cùng ra bến xe rồi đi xe máy về giúp. Thấy Hiếu hẹn qua nhà, Ninh lên đồ để đón anh và xin theo Hiếu lên Hà Nội chơi. Khi bị Hiếu từ chối, Ninh dỗi nói: "Anh chỉ toàn lợi dụng tôi thôi. Thích thì anh tự mà đi". 

Hiếu sẽ cho Ninh lên thành phố cùng? Bà Thủy cho Nghĩa vay tiền để trả nợ? Mối quan hệ của Thảo và Phúc ra sao? Diễn biến chi tiết tập 15 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.