Tập 18 Món quà của cha lên sóng tối nay, 23/8, Nghĩa (Tuấn Tú) tiếp tục theo dõi và quay lại video để làm bằng chứng về những sai phạm đang xảy ra trong quá trình xuất nhập vật tư xây dựng ở công trường. Đang tác nghiệp thì Nghĩa bị bắt quả tang và xảy ra đụng độ với kẻ cùng đường dây mà mình đang theo dõi.

Quyên (Hương Giang) tâm sự với chồng rằng cô áy náy về việc Hiếu (Duy Khánh) đi làm bốc vác ở công trường. Cô đề nghị với Nghĩa ứng trước cho em chồng tiền ký quỹ để lấy xe ô tô chạy cho hãng taxi. Nghĩa nói em trai khái tính nên dù anh đã đề nghị nhưng Hiếu từ chối. Quyên nói Nghĩa cố gắng thuyết phục Hiếu, khi nào có tiền trả cũng được. 

Trong khi đó, Ninh 'loe' (Thu Hà) lên Hà Nội và xin theo chân Thảo (Ngọc Huyền) tới phòng trà nghe hát. Ninh hết tò mò về trang phục hở hang của vũ công lại thắc mắc về bức ảnh dán đen kín mặt trên tường ở quán là gì nên quyết tìm hiểu đến cùng. 

Ở một diễn biến khác, Phúc (B Trần) đưa Thảo đi gặp nhạc sĩ nổi tiếng mà anh đã nhờ viết ca khúc độc quyền cho cô. Thảo chia sẻ rất ngại vì chưa là ai mà đã được nhạc sĩ nổi tiếng sáng tác nhạc cho. "Vì em, anh có thể làm tất cả mọi việc", Phúc nói.

Phúc tỏ tình với Thảo? Nghĩa có gặp nguy hiểm? Ninh sẽ bóc bức ảnh trên tường để tìm ra sự thật? Diễn biến chi tiết tập 18 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.