Tập 10 Món quà của cha lên sóng tối nay, 7/8, ông Nhân (Võ Hoài Nam) lên thành phố thăm con và được mời đến bữa tiệc ở nhà hàng sang trọng với thông gia. Khi được hỏi ở quê kinh doanh gì, ông Nhân chưa kịp trả lời thì bà Thủy (NSND Minh Hòa) vội đỡ lời: "Ông thông gia nhà chị kinh doanh mảng dịch vụ tang lễ". "Công ty của bác chắc to lắm nhỉ?", vị khách hỏi tiếp. Ông Nhân đáp: "Làm gì có công ty nào. Tôi làm thuê cho xưởng đóng áo quan".

Ông thừa nhận đã làm nghề đóng quan tài được 20 năm và chính là người đã vớt xác người đuối nước trên sông gần đây đã được báo chí đưa tin. "Cứ nghe có đuối nước ở khúc sông qua làng là có mặt tôi. Làm gì có ai dám làm đâu, thôi cũng là tích đức, tích phúc cho con cho cháu". 

Ở một diễn biến khác, khi quản lý quán hỏi Thảo (Ngọc Huyền) muốn hát thời vụ hay lâu dài, cô không trả lời mà hỏi lại giá cát-sê cho mỗi buổi. Bo (Anh Đức) nói cát-sê có thể tăng nếu Thảo làm lâu dài và ký độc quyền với quán. Ngay lập tức cô đề nghị quản lý cho tạm ứng: "Nhà em có việc nên cần tiền gấp, anh có thể cho em vay trước một khoản không?'. 

Trong khi đó, tới nơi trọ cũ không thấy Thảo, bằng cách nào đó ông Nhân biết được chỗ ở của con gái nên đã tìm đến tận nhà Phi (Thái Vũ) nói chuyện vì tưởng cô đang sống thử với bạn trai. Còn Ninh (Thu Hà) có vẻ đã tìm thấy mối làm ăn mới cho Hiếu (Duy Khánh) nên đi mua phở bồi dưỡng cho anh để lấy sức bốc hàng.

Bo có tạm ứng tiền cho Thảo trả nợ? Ninh định kinh doanh gì với Hiếu? Diễn biến chi tiết tập 9 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.