Hạnh phúc của Morata

Alvaro Morata trở thành một trong những vận động viên quan trọng nhất của thời điểm hiện tại, sau khi cùng Tây Ban Nha nâng cao danh hiệu EURO 2024.

Morata Alice EURO 2024.jpg
Morata ăn mừng EURO 2024 với gia đình

Chỉ ghi 1 bàn, nhưng tầm quan trọng của Morata không thể tranh cãi. Ít nhất là với Luis de la Fuente, khi trao cho cựu tiền đạo Real Madrid vai trò đội trưởng.

Trong phòng thay đồ Tây Ban Nha, mọi người cũng tôn trọng Morata. Tinh thần và những pha chiến đấu không biết mệt mỏi của anh trên sân cỏ đã truyền thêm nhiệt huyết cho đồng đội.

Sau khi trở về từ Đức, với màn diễu hành ấn tượng ở thủ đô Madrid, Morata đi gặp các quan chức Atletico, HLV Diego Simeone, những đồng đội để xác định tương lai.

Mọi thứ được quyết định rất nhanh. "Bây giờ tôi cần tận hưởng những người quan trọng nhất trong cuộc đời mình", Morata viết trên trang cá nhân Instagram, với 22,5 triệu lượt theo dõi.

Dù rất kín đáo về đời tư, nhưng Morata vẫn quyết định chia sẻ những bức ảnh chụp cùng gia đình để kỷ niệm khoảnh khắc hạnh phúc trong dịp nghỉ hè.

Năm 2017, Morata kết hôn với Alice Campello ở thành phố Venice xinh đẹp. Cô là người mẫu và blogger nổi tiếng tại Italy.

Cặp vợ chồng rất hạnh phúc tạo dáng cùng 4 đứa con của họ: cặp song sinh Alessandro và Leonardo, Edoardo, cùng cô bé út Bella.

Morata Alice dam cuoi.jpg
Morata trong lễ cưới ở Venice năm 2017

Đó thực sự là những giây phút quan trọng với Morata, cho thấy gia đình quan trọng như thế nào sau kỳ EURO 2024 thành công nhưng cũng nhiều khó khăn.

Trước khi nâng cúp vô địch bóng đá châu Âu và có khoảnh khắc hoàn hảo bên gia đình, những gì mà đội trưởng Tây Ban Nha trải qua không hề dễ dàng.

Những lời gièm pha Morata xuất hiện liên tục trên mạng xã hội. Thậm chí một số kẻ quá khích công kích anh một cách gay gắt trong suốt sự kiện EURO 2024.

Alice Campello không ngần ngại bước ra bảo vệ chồng mình: "Tôi ngạc nhiên bởi thay vì khuyến khích một cầu thủ trong đội của mình, các bạn lại đem hết tâm trí để cố gắng hạ gục anh ấy".

Chờ cuộc phiêu lưu với Milan

Morata đang trải qua cuộc sống đặc quyền, được xem là mơ ước của nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp châu Âu: gia đình lý tưởng (và giàu có), máy bay riêng và ước mơ vô địch EURO thành hiện thực.

Trước kỳ nghỉ, Morata đã đạt thỏa thuận chia tay Atletico. "Tốt nhất là nên chia tay khi bạn không thể cống hiến 100% khả năng của mình", anh nói trên Cadena COPE.

Chân sút 31 tuổi hoàn toàn thoải mái khi chia tay Atletico. Diego Simeone và các quan chức đội bóng thủ đô Madrid không cần anh nữa.

Morata Alice nghi he 2.jpg

Hành trình tiếp theo của Morata là AC Milan (quá trình kiểm tra y tế và ký hợp đồng được thực hiện khi anh kết thúc kỳ nghỉ). Dù có rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp, bao gồm 2 Champions League, anh vẫn còn động lực chiến đấu.

Morata gặp Alice trong thời gian khoác áo Juventus. Anh thích Italy, đặc biệt là thành phố Milan, nơi cặp vợ chồng gặp nhau.

Ban đầu, Alice không sẵn sàng mối quan hệ khi không hiểu nhiều về Morata. Ngày ấy, người mẫu sinh năm 1995 thậm chí không biết anh là một cầu thủ.

Cô đã phải hỏi ý kiến ​​gia đình. "Tôi đã cố gắng phớt lờ, nhưng trong sâu thẳm có điều gì đó thôi thúc tôi phải đáp lại. Tôi viết thư cho anh ấy và sau một tuần, chúng tôi gặp nhau ở Milan", Alice từng chia sẻ trên tạp chí Chi.

Sau cuộc gặp là câu chuyện tình lãng mạn, tiếp nối bằng lễ cưới và những đứa trẻ lần lượt chào đời. Những ngày tới, Alice sẽ cùng 4 đứa con theo chân Morata đến Milan để tiếp tục chinh phục vinh quang.