- Chiến lược gia người Bồ đã tiết lộ với phóng viên đài BT Sport, sẽ bắt tay vào công việc ở đội bóng mới vào tháng 7 tới đây.

Mối lương duyên tin đồn tốn nhiều giấy mực, Jose Mourinho - Manchester United, khi nào thì thực sự thành đôi?

Theo tin loan báo vào hôm qua (10/3) của người nhà đài BT Sport, Matt Smith thì cựu thuyền trưởng Chelsea đã tiết lộ trong hậu trường (sau khi đã tắt máy quay camera), ông sẽ bắt tay vào công việc với đội bóng mới vào tháng 7.

{keywords}

Lương duyên Mourinho - M.U sắp thành hiện thực?

Không nêu đích danh, nhưng đội bóng mới mà Mourinho đề cập đến, được cho không nơi nào khác, chính là Quỷ đỏ Manchester.

Sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, áp lực giảm trên vai Van Gaal, nhưng với thất bại 0-1 hôm Chủ nhật trước West Ham ở vòng 29 NH Anh và trận thua thảm Liverpool 0-2 tại đấu trường châu Âu (EUROPA League), chiến lược gia người Hà Lan lại như ngồi trên đống lửa.

Jose Mourinho được đồn đại thay Van Gaal, chỉ ít ngày sau khi ông bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Nhà cầm quân người Bồ được cho, cũng vì "kết" Quỷ đỏ mà ông quyết bám trụ chờ đợi, từ bỏ ý định trở lại công việc ngay tức thì mà chờ đến hết mùa.

Thế nhưng, tin tức liên quan đến chiếc "ghế nóng" ở Old Trafford liên tục bị nhiễu, vì sự không thống nhất ở lãnh đạo Quỷ đỏ, người thì chọn Mourinho, nhưng cũng có quan điểm ưng trở lý số 2, Ryan Giggs,...

{keywords}

Jose Mourinho chưa đến nhưng ông đã sớm hiện diện ở Old Trafford

Gần đây, báo chí Anh đưa tin, Mourinho đã đạt thoả thuận hợp đồng 3 năm với M.U với mức lương "khủng", với không ít cái tên được ông dự định mang về. Van Gaal sẽ nắm đội đến hết mùa rồi ra đi sớm hơn 1 năm,...

Giờ thêm thông tin từ người nhà đài BT Sport, các fan Quỷ đỏ trông chờ Mourinho hi vọng, điều ấy sẽ trở thành sự thật.

L.H