- Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát nhạc Thanh Tùng trong đêm tưởng nhớ người nhạc sĩ quá cố này vào ngày 7/5 tới tại Cung Việt Xô, Hà Nội.

Nhạc sĩ Thanh Tùng có trên 200 ca khúc với những giai điệu, ca từ giản dị, nhẹ nhàng. Hát với chú ve con, Hoàng hôn màu lá, Chuyện tình của biển, Lời tỏ tình của mùa xuân, Ngôi sao cô đơn, Hoa tím ngoài sân, Em và tôi, Lối cũ ta về... qua năm tháng vẫn được khán giả yêu mến.

Không chỉ sáng tác hay mà câu chuyện tình của nhạc sĩ Thanh Tùng cùng người vợ yêu thương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sự ra đi của người nhạc sĩ tài hoa này vào ngày 15/3 vừa qua khiến nhiều người tiếc nuối và thêm một lần nữa tình yêu thiêng liêng mà Thanh Tùng dành cả đời cho vợ lại một lần nữa được ngợi ca.

Trong đêm nhạc "Ngôi sao cô đơn" tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng ngày 7/5 tới, khán giả thủ đô sẽ một lần nữa được nghe lại những ca khúc bất hủ của ông với sự góp mặt của các ca sĩ: Hồng Nhung, Tấn Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Quân, Mỹ Tâm, Mỹ Dung.

{keywords}
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.


Việc mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm, BTC mong muốn đem lại những sắc màu âm nhạc mới, sự giao hòa giữa nhiều thế hệ nghệ sĩ. NSƯT Tấn Minh sẽ xuất hiện trong 2 vai trò ca sĩ biểu diễn và biên tập âm nhạc chương trình.

Chương trình được dàn dựng mới khác với các đêm nhạc Thanh Tùng trước đây. Hình ảnh nhạc sĩ Thanh Tùng sẽ diện hiện trong không gian nơi diễn ra đêm nhạc để khán giả thấy sự hoài niệm, thương nhớ nhưng cũng đầy ngưỡng mộ khi được đắm chìm trong không gian âm nhạc của ông.

Ánh Ngọc