Vị giám khảo nổi tiếng khó tính của “Cặp đôi hoàn hảo” 2011 tiếp tục chấm điểm một cách khắt khe. Cách cho điểm của anh đã khiến Mr Đàm không khỏi bất ngờ sau đêm tranh tài thứ 4.

TIN BÀI KHÁC

Tối qua (31/10), “Cặp đôi hoàn hảo” đã tiếp tục bước vào đêm tranh tài thứ 4 với chủ đề nhạc Rock và Dân ca. Vòng thi này vừa diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM với sự bứt phá ngoạn mục của cặp đôi Mr Đàm - Kim Thư. Tuy nhiên, với phần thi khá sáng tạo này giám khảo nổi tiếng khó tính Lê Hoàng chỉ dành cho họ điểm 8, số điểm theo phần đông khán giả là quá khắt khe, trong khi 3 giám khảo còn lại đều cho 10.

Điểm 8 của giám khảo Lê Hoàng không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà ngay cả cặp đôi Chí Phèo – Thị Nở tối qua cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

Phần thi đột phá của cặp đôi Mr Đàm - Kim Thư trong đêm thi thứ 4 (Ảnh: VietNamNet) 

Tôi thực sự bất ngờ khi thấy đạo diễn Lê Hoàng chỉ cho phần trình diễn của chúng tôi có 8 điểm. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một phần thi rất thành công, nếu không muốn nói là ấn tượng nhất chương trình”, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ngạc nhiên của anh trên Xzone. Tuy nhiên, Mr Đàm cũng nhấn mạnh, có thể Lê Hoàng “có lý do của riêng mình”, “Có thể anh ấy muốn nhắn nhủ chúng tôi phải cố gắng hơn nữa” với cách cho điểm như vậy.

Sau những đêm thi của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” vừa qua, giám khảo Lê Hoàng cũng đã phải chịu khá nhiều phản ứng gay gắt vì cách cho điểm không giống ai này. Tuy nhiên, mặc cho dư luận phản đối, vị đạo diễn cá tính vẫn rất bình tĩnh, thản nhiên với lối cho điểm “một mình một phách”. “Thật sự tôi không quan tâm đến những phản ứng của dư luận vì 9 người 10 ý khác nhau”, Lê Hoàng cho biết trên VnMedia.

Lê Hoàng vẫn tiếp tục khó tính tại “Bước nhảy hoàn vũ” (Ảnh: VietNamNet)
Đêm thi vừa qua, cặp đôi Mr Đàm – Kim Thư đã mang đến bất ngờ cho khán giả theo dõi chương trình khi họ đã không ngại ngần "bôi xấu" mình để hóa thân thành hình tượng Chí Phèo - Thị Nở. Rũ bỏ vẻ sang trọng thường thấy, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư đã bất ngờ trở nên vô cùng nhếch nhác, xấu xí đến hài hước khi hóa thân vào hai nhân vật kinh điển này.

Trước đó, sau ba đêm thi, người ta thấy cặp đôi này thi đấu khá nhạt nhòa thậm chí là buồn chán, đơn điệu. Chia sẻ về điều này, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, thật ra đó cũng là chiêu trò của anh ở cuộc thi này. Mr Đàm “bật mí” rằng anh cố ý để hai đêm thi đầu thật bình thường, thậm chí là dở tệ để khán giả và đối thủ không thể lường trước được những gì đang có trong đầu anh.

Mr Đàm còn khẳng định anh sẽ bày trò cho đến nước cuối cùng, cho tới khi cuộc vui này không chấp nhận sự có mặt của anh và bạn diễn. Và điều này đã được "ông hoàng lắm chiêu" của giới showbiz Việt chứng minh vào đêm thi thứ 4 vừa qua của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”.

Minh Ngọc (Tổng hợp)