Tra cứu hạn mức dễ dàng, hình thức vay đa dạng

Tại MSB, khách hàng có thể chủ động tra cứu hạn mức vay tín chấp online khi truy cập website https://vaynhanhsme.msb.com.vn/, kết quả được trả ra chỉ trong 1 phút. MSB sẽ liên hệ khách hàng để trực tiếp thu thập hồ sơ. Việc giải ngân cũng được thực hiện trực tuyến giúp doanh nghiệp giản lược thủ tục giấy tờ và tiếp cận gói tín dụng nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng gói tài trợ với mục đích đa dạng như thanh toán cho đối tác hay thấu chi hoặc thẻ tín dụng doanh nghiệp. Ngoài hạn mức cao, nếu lựa chọn hình thức thẻ tín dụng doanh nghiệp MSB Visa Business, khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi và đặc quyền khác như hoàn 10% tổng giá trị giao dịch, tối đa 1 triệu đồng/thẻ và 2 triệu đồng/khách hàng khi chi tiêu trong 30 ngày đầu mở thẻ; rút tiền mặt đến 30% hạn mức thẻ, tối đa 300 triệu đồng/thẻ/tháng; miễn lãi đến 45 ngày….

Đặc biệt, những doanh nghiệp thanh toán phí thành viên (membership) lần đầu trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com bằng tấm thẻ này sẽ được hoàn tiền 10%, tối đa 4 triệu đồng.

{keywords}
 

Với hình thức thấu chi, doanh nghiệp có thể ứng vốn ngay từ tài khoản của đơn vị mà không cần thực hiện đề nghị giải ngân, phù hợp thời điểm cấp bách, thiếu hụt vốn tạm thời. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí lãi vay bởi công nghệ tự động quét tài khoản cuối ngày từ hệ thống MSB.

Bên cạnh gói tài trợ không tài sản bảo đảm, MSB cũng tiếp tục đẩy mạnh gói tài trợ toàn diện. Khách hàng có thể nhận giá trị khoản vay lên tới 260% giá trị định giá tài sản bảo đảm, tối đa 6 tỷ đồng. Đây là hạn mức hấp dẫn và có tính cạnh tranh so với mức thường thấy trên thị trường hiện nay. Thời gian tài trợ vốn ngắn hạn đến 36 tháng, thay vì 12 tháng như thông thường (trừ hạn mức cho vay dự phòng và hạn mức thấu chi).

MSB cũng cam kết tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng nguồn vốn vay một cách hiệu quả, linh hoạt về thủ tục, hồ sơ giấy tờ nhằm tạo thuận lợi và giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn vay.

Trải nghiệm sản phẩm số hóa nhiều tiện ích

Không chỉ mang tới cho doanh nghiệp những giải pháp vay vốn hiệu quả, MSB còn tiên phong trong sáng tạo giải pháp giao dịch số hóa, điển hình như việc mở tài khoản thanh toán trực tuyến qua công nghệ định danh khách hàng điện tử. Khách hàng có thể sở hữu ngay một tài khoản ngân hàng chỉ với một vài thao tác đơn giản trên máy tính kết nối internet vào bất kể thời gian nào trong ngày hoặc trong tuần.

Giải pháp này đặc biệt đảm bảo an toàn, phù hợp với bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, đồng thời tiết kiệm thời gian và giản lược thủ tục giấy tờ hơn nhiều so với phương thức truyền thống. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng miễn phí số tài khoản đẹp theo mong muốn.

{keywords}
 

Sở hữu tài khoản doanh nghiệp tại MSB sẽ là bước khởi đầu cho chuỗi những tiện ích khác như miễn đến 100% phí giao dịch chuyển tiền trên kênh ngân hàng điện tử, chuyển khoản quốc tế và bán ngoại tệ với tỷ giá hấp dẫn, giải ngân siêu tốc không cần tới quầy…

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ, MSB kỳ vọng giải pháp tín dụng không tài sản bảo đảm sẽ là trợ lực hữu ích giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu, “vươn tầm” trong hành trình kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, truy cập website https://www.msb.com.vn/, liên hệ Contact Center Khách hàng doanh nghiệp 1800 6260 (miễn phí), hoặc chi nhánh/phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc.

Lệ Thanh