Đại diện MSB cho biết, khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ là doanh nghiệp có doanh thu theo báo cáo tài chính thuế năm gần nhất/ tờ khai thuế 12 tháng gần nhất dưới 11 tỷ đồng. Hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ là thành phần kinh tế có số lượng lớn, đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của nền kinh tế. Có nhu cầu về vốn nhưng do quy mô kinh doanh còn nhỏ hoặc mới kinh doanh, việc thiếu tài sản bảo đảm, hạn chế về quy mô là rào cản để các chủ doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh có thể vay ngân hàng với hạn mức lớn.  

Thấu hiểu điều đó, với trợ lực số hóa và nền tảng công nghệ hiện đại, MSB liên tục nâng cấp và cho ra mắt những sản phẩm, dịch vụ nổi bật, đáp ứng nhu cầu tài chính của nhiều đối tượng khách hàng nói chung và nhóm khách hàng kinh doanh nói riêng. Trong đó, M-Biz là giải pháp chuyên biệt về vốn được MSB nâng cấp, triển khai trên môi trường số cho hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp (vay dưới vai trò cá nhân) và doanh nghiệp siêu nhỏ (vay dưới vai trò doanh nghiệp). 

Với M-Biz, khách hàng MSB có thể tiếp cận nguồn vốn vay lưu động, không tài sản bảo đảm lên đến 1,5 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, gói vay này được thiết kế phù hợp với doanh nghiệp siêu nhỏ khi chưa có sự tách bạch về tài chính, thường xuyên sử dụng nguồn tài chính của chủ doanh nghiệp (cá nhân) để bù đắp, linh hoạt cho hoạt động kinh doanh. M-Biz cung cấp hạn mức “liên thông” cho cả chủ doanh nghiệp và doanh nghiệp chỉ trên 1 bộ hồ sơ duy nhất. Khách hàng MSB có thể “liên thông” điều chuyển hạn mức giữa 2 vai trò này để có thể phục vụ chi tiêu cho cả kinh doanh và cuộc sống.

Trải nghiệm M-Biz, khách hàng MSB chỉ cần nộp hồ sơ đã có thể đăng ký đa dạng sản phẩm, phục vụ nhu cầu từ chi tiêu cá nhân đến cho doanh nghiệp: thẻ tín dụng, thấu chi, vay từng lần, vay hạn mức, bảo lãnh, LC… Đặc biệt, người/ đơn vị vay còn nhận ưu đãi giảm lãi suất vay tới 2,5%/năm khi đăng ký vay trên kênh online.

MSB đã xây dựng và chuẩn hóa bộ điều kiện cấp tín dụng đặc thù cho hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ với quy trình rút gọn, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng. Khách hàng MSB có thể đăng ký vay hoàn toàn trực tuyến, sau khi hồ sơ được hoàn thiện, thời gian phê duyệt nhanh chỉ từ 24 giờ. 

Giải pháp M-Biz được đánh giá là bước đột phá trong việc cung ứng giải pháp tài chính cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ của MSB trong giai đoạn giao dịch trực tuyến “lên ngôi”. Qua đó, ngân hàng có thể hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi trong thời gian nhanh nhất, kịp thời thích ứng với các thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh. 

Đại diện MSB cho biết: “M-Biz sẽ mang đến cho các hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ cơ hội trải nghiệm giao dịch hoàn toàn trực tuyến, đồng thời tiếp cận nguồn vốn lớn để tăng tốc hoàn thiện mục tiêu, giúp hoạt động kinh doanh bật sức vươn tầm”.  

Bên cạnh sản phẩm M-Biz, MSB còn đồng hành cùng nhóm khách hàng kinh doanh với các sản phẩm tài khoản như: tặng tài khoản số đẹp trị giá tới 10 triệu đồng; hoàn tới 3,6 triệu đồng/năm khi thanh toán hóa đơn, nạp tiền tự động và chi tiêu thẻ ghi nợ; miễn phí chuyển khoản online; hạn mức giao dịch tới 10 tỷ đồng/ngày; hỗ trợ đặt QR Code thanh toán tiện lợi tại cửa hàng và giải ngân trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện.

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm vay kinh doanh online M-Biz tại: bit.ly/mbiz_pr

Hotline: 19006083 hoặc (024) 39 44 55 66

Thành lập năm 1991, trải qua gần 32 năm hình thành và phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 6.000 cán bộ, phục vụ trên gần 4 triệu khách hàng cá nhân và trên 72.000 khách hàng doanh nghiệp.

Minh Ngọc