- HLV Mourinho đã bật đèn xanh cho phép Martial rời Old Trafford cập bến Juventus. Trong khi HLV Klopp thổ lộ muốn có sự phục vụ của học trò cũ Ousmane Dembele... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 7/5.

Anthony Martial đã có những liên hệ chuyển nhượng hè này sau khi không được đá chính thường xuyên trong màu áo Quỷ đỏ mùa giải vừa qua.

{keywords}
Mourinho bật đèn xanh cho Martial đến Juventus

Trong số nhiều đội bóng theo đuổi sao trẻ người Pháp, Juventus thể hiện quyết tâm cao nhất. Tờ Tuttosport loan tin, HLV Mourinho chấp thuận để cho Martial sang Italia chơi bóng.

Bản hợp đồng có thể sẽ làm phật lòng một vài thành viên trong BHL MU, nhưng theo Mourinho, giải pháp tốt nhất là bán Martial để thu về khoản tiền nhằm tái đầu tư vào vị trí khác.

Kể từ khi Alexis Sanchez cập bến sân Old Trafford, Martial hiếm khi được đá chính. Xét về mặt chuyên môn, kinh nghiệm và thái độ thi đấu, cựu cầu thủ Monaco cũng không bằng Sanchez.

Trận thua mới đây trên sân Brighton, cả Martial lẫn Rashford xuất trận từ đầu nhưng thi đấu rất kém cỏi. HLV Mourinho tức điên và đã chỉ trích thẳng thắn những cá nhân chơi bạc nhược sau trận.

Klopp muốn chiêu mộ Ousmane Dembele

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận, ông muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ người Pháp đang bị thất sủng ở Barca - Ousmane Dembele.

{keywords}
Klopp muốn tái hợp trò cũ Dembele

Mới gia nhập đội chủ sân Nou Camp hè trước, Dembele đen đủi dính chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ mất 4 tháng. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến quá trình thích nghi của anh ở môi trường mới.

Khi được hỏi về khả năng đưa Dembele về sân Anfield, HLV Klopp nói: "Nếu cậu ta xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng, đương nhiên tôi muốn Dembele gia nhập Liverpool".

Kể từ đầu mùa đến nay, Dembele mới đá trọn vẹn duy nhất 1 trận trong màu áo Barca. Anh bị thay ra 9 lần khác và mới chỉ có duy nhất một pha lập công.

Tương lai tài năng 20 tuổi này còn bị đe dọa nghiêm trọng nếu lãnh đạo Barca tuyển mộ Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

* Đăng Khôi

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức chỉ đạo quân của mình “làm đến cùng” vụ trọng tài Văn Kiên thổi sai tình huống dẫn đến penalty trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tối qua.

Ông Nguyễn Văn Mùi: “Bầu Đức bình tĩnh, chờ mổ băng sẽ rõ”

Ông Nguyễn Văn Mùi: “Bầu Đức bình tĩnh, chờ mổ băng sẽ rõ”

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết kết luận cuối cùng liên quan đến tình huống trọng tài Nguyễn Văn Kiên thổi phạt penalty HAGL chỉ có sau khi xem lại băng ghi hình ở nhiều góc khác nhau.

Lịch thi đấu vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

Công Vinh hẳn sẽ buồn: Không anh, CLB TPHCM chơi "bốc" hẳn!

Công Vinh hẳn sẽ buồn: Không anh, CLB TPHCM chơi "bốc" hẳn!

Dù không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà, thậm chí thua đậm CLB Hà Nội với tỉ số 1-4 nhưng với những gì mà đoàn quân của HLV Miura thể hiện khiến nhiều người thực sự bất ngờ...