MU chốt mục tiêu Mukiele

Với ngân sách khoảng 200 triệu bảng dành cho hoạt động chuyển nhượng mùa hè 2022, MU đang nỗ lực để hoàn tất sớm thương vụ Nordi Mukiele.

MU muốn có Mukiele cho cánh phải

MU sẽ phải thực hiện sự thay đổi toàn diện trong đội hình bởi vì nhiều cầu thủ không phù hợp với HLV Erik Ten Hag. Hành lang phải là một trong những khu vực cần làm mới, và Mukiele trở thành ưu tiên.

Mukiele có quan hệ tốt với Ralf Rangnick - người đóng vai trò cố vấn trong mùa giải tới. MU từng hỏi mua cầu thủ người Pháp trong tháng Giêng vừa qua nhưng không thành công.

RB Leipzig chơi thứ bóng đá pressing cường độ cao mà Rangnick đặt nền tảng. Vì thế, Mukiele được đánh giá phù hợp với chiến thuật mà Ten Hag dự tính triển khai khi ông đặt chân đến Old Trafford.

Hợp đồng của Mukiele với RB Leipzig chỉ còn thời hạn đến 2023. Vì thế, MU sẽ không tốn quá nhiều khoản phí để có chữ ký của hậu vệ 24 tuổi này.

Tottenham liên hệ Dumfries

Theo báo chí Anh, Tottenham vừa có những liên hệ với Inter Milan để thảo luận về chuyển nhượng Denzel Dumfries - cầu thủ mà HLV Antonio Conte rất muốn có.

Dumfries là mục tiêu của Tottenham

Đội hình Tottenham hiện không có đủ chất lượng như Conte mong muốn. Nhà cầm quân người Italy đang làm việc với các quan chức CLB để bổ sung một số vị trí quan trọng.

Dumfries đang thi đấu nổi bật trong màu áo Inter. Anh vừa ghi bàn mở tỷ số giúp nhà ĐKVĐ Serie A thắng 3-1 trước AS Roma của HLV Jose Mourinho.

Thể lực dồi dào và tốc độ tốt, Dumfries là vũ khí quan trọng bên cánh phải của Inter cũng như đội tuyển Hà Lan. Cánh phải Tottenham khá yếu, nên Conte rất muốn có cầu thủ 26 tuổi này.

Tottenham đưa ra đề nghị ban đầu 20 triệu bảng nhưng Inter muốn con số cao hơn. Mino Raiola, người đại diện của Dumfries, cũng đang xúc tiến đưa cựu cầu thủ PSV gia nhập bóng đá Anh.

Arsenal muốn mua Gabriel Jesus

Bất chấp cú poker vào lưới Watford, giúp Man City thắng 5-1 và giữ vũng ngôi đầu bảng Premier League, tương lai của Gabriel Jesus vẫn không chắc chắn.

Arsenal muốn có Gabriel Jesus

The Athletic đưa tin, Arsenal vừa có những cuộc đàm phán với Man City để hy vọng lấy Gabriel Jesus trong mùa hè năm nay.

Man City cũng thể hiện động thái sẵn sàng thảo luận bán Gabriel Jessu. Cầu thủ người Brazil chỉ còn 1 năm hợp đồng và quá trình gia hạn không được suôn sẻ.

Ngoài Arsenal, hiện tại Man City còn nhận được đề nghị chuyển nhượng Gabriel Jesus từ Juventus và Atletico. Dù vậy, cầu thủ 25 tuổi này có vẻ muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League.

Mối quan hệ giữa Mikel Arteta và Pep Guardiola có thể là chìa khóa để Arsenal hoàn tất thương vụ quan trọng này, nhằm tăng chất lượng tấn công ở mùa bóng 2022-23.

Kim Ngọc

Rangnick rời MU sớm, Real Madrid sốc nặng Mbappe

Rangnick rời MU sớm, Real Madrid sốc nặng Mbappe

Rangnick báo hiệu chia tay sớm MU, Real Madrid sốc nặng Mbappe, Liverpool gia hạn Firmino là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/4.
MU mua De Jong, HLV Ten Hag kết Garner

MU mua De Jong, HLV Ten Hag kết Garner

MU đàm phán mua Frenkie de Jong, HLV Erik Ten Hag kết sao trẻ James Garner, Real Madrid gia hạn Eder Militao là những tin bóng đá chính hôm nay, 23/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 34 Ngoại hạng Anh, vòng 34 Ligue 1, vòng 34 Serie A và vòng 31 Bundesliga.