Mặc dù AC Milan tiếp cận vài ngày qua như Marco Asensio có khả năng gia nhập MU cao hơn, sau khi anh để ngỏ khả năng chia tay Real Madrid.

Trong cuộc trò chuyện với tờ AS mới đây, Asensio cho biết anh sẽ quyết định về tương lai sau khi khép lại các trận đấu với Tây Ban Nha ở UEFA Nations League.

Asensio chọn Jorge Mendes làm đại diện, trên đường gia nhập MU

"Tôi đang tập trung cho đội tuyển quốc gia và khi những trận đấu này kết thúc, mọi thứ sẽ được đánh giá lại. Tôi muốn tiếp tục phát triển, tôi khao khát đạt được những điều khác trong sự nghiệp và tôi tập trung vào điều này", Asensio cho biết.

Cầu thủ 26 tuổi này chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid và anh muốn được thi đấu nhiều phút hơn. Trong đội hình hiện nay, HLV Carlo Ancelotti yêu thích Rodrygo và Fede Valverde hơn.

"Tôi vẫn còn rất nhiều thách thức phải đối mặt. Tôi muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể và tập trung làm việc ở mọi khía cạnh", Asensio tâm sự sau khi có 2.110 phút thi đấu mùa giải 2021-22.

"Chúng ta đều nhìn thấy những điều tốt đẹp trong mùa giải vừa kết thúc. Nhưng tôi muốn có nhiều phút hơn, tạo ra nhiều thứ hơn cho đội".

Asensio vừa trải qua bước ngoặt lớn, khi anh ngừng làm việc với người đại diện Horacio Gaggioli để chuyển sang Jorge Mendes.

Đây được xem là bước ngoặt để anh gia nhập MU trong những tuần tới.

"Phải, bây giờ Jorge Mendes đại diện cho tôi. Đã đến lúc thay đổi? Đó là chủ đề mà người đại diện của tôi đang giải quyết trong thời điểm hiện tại".

Theo chương trình nổi tiếng El Chiringuito, bất chấp Milan vô địch Serie A và được dự Champions League, kế hoạch của Mendes là đưa Asensio đến MU.

Mối quan hệ giữa Jorge Mendes với MU khá tốt. Chính ông là người đưa Ronaldo trở lại Old Trafford năm ngoái.

Ngoài ra, giữa Ronaldo và Asensio cũng có tình bạn tốt và hiểu nhau, khi cả hai là những thành viên Real Madrid giành Champions League 2016-17 và 2017-18.

KN

MU tăng tốc ký Raphinha, Chelsea mua Salah

MU tăng tốc ký Raphinha, Chelsea mua Salah

MU tăng tốc đàm phán Raphinha, Chelsea mua lại Salah, Milan tiếp cận mục tiêu Asensio là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/6.
Sao Ajax hoài nghi MU, Real Madrid xong Tchouameni

Sao Ajax hoài nghi MU, Real Madrid xong Tchouameni

Sao Ajax Jurrien Timber để ngỏ gia nhập MU, Real Madrid nổ ‘bom tấn’ Tchouameni 80 triệu euro, Barca nhảy vào giành Ruben Neves là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/6.
MU bị chê cười, ‘thưởng’ Pogba gần 4 triệu bảng trước giờ chia tay

MU bị chê cười, ‘thưởng’ Pogba gần 4 triệu bảng trước giờ chia tay

MU không chỉ ‘mất trắng’ Paul Pogba lần 2 mà còn tốn gần 4 triệu bảng cho tuyển thủ Pháp trước khi rời Old Trafford.