Theo tờ AS của Tây Ban Nha, MU là ứng viên sáng giá để ký Memphis Depay từ Barca.

Ngôi sao Hà Lan từng được liên hệ chuyển đến Chelsea và Juventus ở chuyển nhượng mùa hè, nhưng cuối cùng Depay đã lựa chọn ở lại Nou Camp.

MU được cho đàm phán Cody Gakpo nhưng việc ký Memphis Depay có vẻ thực tế hơn bởi giá cả

Tuy nhiên, Barca hiện sẵn sàng bán Memphis Depay với giá chỉ 4,3 triệu bảng và MU đang xem xét đưa chân sút 28 tuổi trở lại Old Trafford.

Depay từng chơi cho MU (2015-2017) hồi HLV Louis Van Gaal nắm đội nhưng không thành công khi chỉ ghi được 2 bàn sau 33 lần ra sân.

Tuy nhiên, sau đó anh tỏa sáng trong màu áo Lyon, là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất ở Ligue 1, luôn có chỗ ở tuyển Hà Lan.

HLV Van Gaal cảnh báo cả 2 học trò của mình đừng đến MU

Tại World Cup 2022, Memphis Depay vừa ghi bàn vào lưới tuyển Mỹ để cùng Hà Lan vào tứ kết gặp Argentina sau chiến thắng 3-1.

MU hiện đang thiếu vị trí tiền đạo sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với Ronaldo vì đã bêu xấu CLB, đồng đội, HLV. Với việc chỉ có Rashford và Martial đang chấn thương, có thể chơi ở vai trò tiền đạo trung tâm, Erik ten Hag cần mang về 1 chân sút ở chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2023.

Các nguồn tin cho hay, MU bước vào đàm phán Cody Gakpo của PSV nhưng mức phí chuyển nhượng hiện nay là một vấn đề bởi giá cầu thủ này tăng vọt nhờ chơi cực ấn tượng ở World Cup 2022.

Nếu hồi hè MU có thể mua với giá tầm 40 triệu euro thì giờ con số ấy đã ở mức 60 triệu euro và còn tăng nữa một khi Gakpo cùng Hà Lan tiếp tục tiến xa ở Qatar.

Do vậy, theo AS, khả năng Memphis Depay đến MU trong tháng 1/2023 thực tế hơn là Cody Gakpo.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!