Các bàn thắng của Fred và Antony đã giúp MU thắng ngược Barca 2-1, qua đó loại đối thủ với tỷ số chung cuộc 4-3 ở 2 trận play-off vòng 16 đội Europa League.

Erik ten Hag cho thấy dụng quân cực hay, chọn cầu thủ phù hợp cho từng trận đấu nên hiện tại vẫn chinh chiến tốt cả 4 mặt trận

Chứng kiến sự ‘bay’ của MU dưới thời Erik ten Hag, Paul Scholes từ nghi ngại hồi đầu mùa hay chê bai Lisandro Martinez, giờ đặt cược vào đội bóng cũ giành cú ăn 4 mùa này!

Điều thú vị, dù là đội bóng Anh duy nhất còn lại đang ‘căng’ mình ở cả 4 mặt trận, nhưng MU cho thấy đang có phong độ đáng nể nhất.

Vào Chủ nhật này (26/2), Quỷ đỏ có khả năng giành chiếc cúp đầu tiên dưới thời Erik ten Hag, cũng là đầu tiên kể từ 2017, khi gặp Newcastle ở chung kết League Cup tại Wembley.

Sau đó, MU sẽ có trận đấu với West Ham tại vòng 5 FA Cup vào thứ Tư tuần sau, trước khi trở lại Premier League, mặt trận họ cũng có khả năng đua tranh ngôi vương, với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ mang đến nụ cười cả trên sân tập và lúc thi đấu cũng như sự rộn rã khắp khán đài sân Old Trafford

HLV Erik ten Hag tuyên bố đầy sức nặng, sau khi thắng Barca thì MU cho thấy có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào! Huyền thoại MU, Paul Scholes giờ đây tin Quỷ đỏ thậm chí có thể giành cú ăn 4!

Erik ten Hag đã thay đổi CLB này! Tôi tin rằng MU vẫn có thể chiến thắng Premier League. Quỷ đỏ có thể giành cú ăn 4 ở chiến dịch năm nay. Tất nhiên điều đó không phải là dễ dàng (nhất là với lịch trình dày đặc) nhưng điều đó vẫn có khả năng xảy ra”, Paul Scholes đầy lạc quan trên BT Sport.

Cựu danh thủ thêm sự cổ vũ cho thầy trò Erik ten Hag: “Thật tốt khi MU bước vào chung kết League Cup đấu Newcastle bằng việc đánh bại đội bóng mạnh như Barca, với tên tuổi và lịch sử họ có.

Fan MU thấy thật tốt vì họ đã có Casemiro ở mùa giải này. De Gea cũng hoàn thiện hơn dưới sự động viên và cả yêu cầu từ Erik ten Hag

Giành chiếc cúp vào Chủ nhật này là điều mà MU cần, giúp thầy trò Erik ten Hag giảm tải áp lực, thêm khích lệ tinh thần cho họ.

Với MU, mỗi trận đấu từ này đến cuối mùa đều là những trận đấu lớn. Khác với mọi người, tôi vẫn nghĩ MU có khả năng chiến thắng Premier League năm nay.

Rất nhiều người vẫn tin là Man City sẽ vô địch giải đấu, nhưng nên nhớ MU xếp sau chỉ kém 3 điểm. Điều duy nhất tôi lăn tăn là sợ họ bị quá tải vì lịch thi đấu dày đặc.

MU có chung kết League Cup vào Chủ nhật, gặp West Ham vào thứ Tư tuần sau và đến làm khách Liverpool cuối tuần,… Có một số trận đấu khó khăn nhưng đổi lại đoàn quân của Erik ten Hag có lợi thế là đều đã đấu 2 lượt với Arsenal và Man City (trong khi 2 đội này còn phải sống mái với nhau). Do vậy, tôi vẫn nghĩ họ có khả năng ẵm cúp”.