- Bế tắc vụ Morata, Mourinho gợi ý sếp lớn MU dạm mua Neymar. Hector Bellerin gây sức ép với Arsenal để trở lại Barcelona... là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng 30/6.

Tỏ ra khá sốt ruột khi đàm phán gần một tháng nhưng chưa chốt xong bản hợp đồng với Alvaro Morata, HLV Mourinho vừa gợi ý GĐĐH Ed Woodward nên chuyển hướng sang siêu sao người Brazil Neymar.

{keywords}
Mourinho muốn có sự phục vụ của Neymar

Chân sút của Barca đã nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ từ lâu. Mặc dù vậy, giao kèo giữa Neymar với đội bóng xứ Catalan còn thời hạn đến năm 2021.

Nhật báo Dario Gol cho hay, muốn có sự phục vụ của Neymar, MU sẽ phải chi số tiền kỷ lục chuyển nhượng Thế giới 200 triệu Euro (173 triệu bảng), tương ứng với điều khoản giải phóng hợp đồng.

Mourinho muốn biến Neymar thành biểu tượng mới của Quỷ đỏ, thay cho Rooney đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Không chỉ xuất sắc về chuyên môn, giá trị thương mại mà Neymar có thể đem lại cho MU sẽ là rất lớn.

Bellerin đào tầu Arsenal, trở lại mái nhà xưa Nou Camp

Tờ Mundo Deportivo, ngay sau khi giải đấu U21 châu Âu kết thúc, Hector Bellerin sẽ bắt đầu làm việc với các sếp Arsenal để gây sức ép cho phép anh rời sân Emirates.

{keywords}
Bellerin khát khao trở lại Barca

Bellerin hiểu rõ, giờ là thời điểm thích hợp để anh quay trở lại Nou Camp, trong bối cảnh Barca rất cần bổ sung một cầu thủ chạy cánh phải.

Bản thân HLV Wenger và Arsenal không muốn mất tài năng trẻ người Tây Ban Nha. Chính vì thế, trường hợp bất khả kháng, Bellerin sẽ đưa ra yêu cầu chuyển nhượng.

Barca sẵn sàng trả cho đội bóng thành London 35 triệu bảng cho thương vụ trên. Arsenal có thể thu về món hời lớn, bởi hồi 2011, họ chiêu mộ Bellerin mà không phải mất đồng phí nào.

Conte sắm 2 tiền đạo mới cho Chelsea

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, ngay cả khi hoàn tất vụ chuyển nhượng Lukaku, HLV Conte vẫn muốn đưa về Stamford Bridge thêm một chân sút khác.

{keywords}
Conte muốn tuyển thêm 2 tiền đạo

Cái tên mà chiến lược gia người Italia nhắm đến là Fernando Llorente. Hồi đầu năm, Conte đã định tăng cường tiền đạo 32 tuổi này cho The Blues nhưng Swansea từ chối bán.

Nay Chelsea sẽ quay trở lại ve vãn Llorente, với lời hứa biến anh trở thành "siêu dự bị" và được chinh chiến trên đấu trường Champions League danh giá.

Conte đang rất quyết tâm làm mới hàng công áo xanh bằng cách đẩy Diego Costa và tuyển mộ hai tân binh chất lượng thay thế.

* Đăng Khôi