MU xúc tiến đàm phán Lautaro Martinez

MU từng bước xúc tiến ký Lautaro Martinez

La Gazzetta dello Sport cho hay, MU đang theo đuổi Lautaro Martinez và tìm hiểu về các khả năng có thể hoàn thành thương vụ.

Hiện chân sút Argentina còn hợp đồng với Inter Milan đến hè 2026 và MU được cho có thể thuyết phục đại diện Serie A ‘nhả’ Lautaro Martinez bằng cách cược Ronaldo, Wan-Bissaka hoặc Van de Beek cộng với tiền mặt.

Lautaro Martinez được đánh giá sẽ là bản hợp đồng lý tưởng cho MU, có thể phù hợp với phong cách bóng đá của Erik ten Hag.

Lautaro Martinez cơ động và linh hoạt. Bạn đặt bóng trước mặt anh ta và nó sẽ đi vào lưới dù bằng chân trai, chân phải hay đánh đầu. Tôi nghĩ, anh ấy sẽ phù hợp với MU”, chuyên gia bóng đá Nam Mỹ, Tim Vickery nhìn nhận.

Tay săn bàn 25 tuổi không chỉ ghi bàn, kiến tạo tốt mà còn có nhiều đóng góp phòng ngự với trung bình 0.7 lần cản phá, 0.6 lần tắc bóng và 0,4 lần đánh chặn mỗi trận ra sân ở Serie A.

Tuy nhiên, việc xúc tiến ký Martinez giữa mùa là khó khăn, trong khi MU cần gấp 1 tiền đạo ở phiên chợ mùa Đông này khi gần như chắc chắn đặt dấu kết thúc cùng Ronaldo.

Potter cũng nói không với Ronaldo

Graham Potter được cho cũng từ chối ký Ronaldo

Football London loan tin, sau khi hụt đến Chelsea hồi mùa hè, người đại diện của Ronaldo sẽ tìm cách thử vận may cho thân chủ một lần nữa.

Tương lai của Ronaldo tại MU xem như kết thúc sau cuộc phỏng vấn dậy sóng. Vấn đề còn lại chỉ là đôi bên giải quyết ra sao chuyện tiền bạc trong 6 tháng còn lại của hợp đồng.

Như vậy, dứt khoát ‘siêu cò’ Jorge Mendes phải tìm được bến đỗ mới cho Ronaldo, chuyển đến vào tháng 1/2023. Có thông tin, vào tuần trước người đại diện của Ronaldo đã đàm phán với Bayern Munich.

Nhưng hẳn chưa có gì được đảm bảo nên kế hoạch tiếp của Jorde Mendes là thuyết phục Chelsea một lần nữa.

Chủ mới The Blues, Todd Boehly rất thích Ronaldo nhưng hồi hè bị HLV Thomas Tuchel quyết liệt phản đối và cũng vì một phần chuyện này dẫn đến bị sa thải hồi tháng 9.

Giờ nắm đội là Graham Potter, nhưng theo Sky Sport, nhà cầm quân người Anh cũng có quan điểm như Tuchel: không ký Ronaldo vào tháng Giêng tới đây!

Gundogan loại trừ khả năng gia nhập Liverpool

Gundogan khẳng định, không có khả năng anh chuyển đến Liverpool

Tiền vệ Ilkay Gundogan loại trừ khả năng chuyển sang thi đấu cho kình địch Liverpool mùa tới.

Gundogan hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa, trong lúc Liverpool của Klopp đang cần những con người mới cho tuyến giữa.

Điều này làm xuất hiện những suy đoán, liệu có khả năng Gundogan có tái hợp Jurgen Klopp sau khi 2 thầy trò đã cùng nhau ở Dortmund.

Tôi có thể loại trừ khả năng đó xảy ra”, Gundogan quả quyết. Anh cho hay thêm: “Mọi người đều biết tôi thích và biết ơn Klopp như thế nào. Nhưng tôi đã ở Man City được ít năm rồi (từ 2016).

Và giờ là một đội trưởng của Man City, rồi chuyển sang đối thủ Liverpool ư? Không, tôi không thể tưởng tượng ra nổi”.