Real Madrid đang có chuyến du đấu Mỹ và dù đã ra mắt sân Bernabeu từ đầu tháng nhưng Kylian Mbappe vắng mặt do còn trong kỳ nghỉ hậu cùng tuyển Pháp tham dự EURO 2024.

Kylian Mbappe tap.jpg
Mbappe tích cực tập luyện trước khi hội quân cùng Real Madrid

Theo kế hoạch, Mbappe sẽ tham gia tập luyện với Real Madrid từ ngày 7/8, tức chỉ 1 tuần trước khi nhà vô địch Champions League có trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta (2h ngày 15/8).

Và có là trận đấu mà ngôi sao người Pháp muốn góp mặt để đánh dấu cho khởi đầu mới thuận lợi – với mục tiêu giành danh hiệu châu Âu đầu tiên (trong sự nghiệp) cùng Real Madrid.

Kylian Mbappe tap 1.jpg
Tiền đạo người Pháp cho biết khoác áo Real Madrid là giấc mơ thành hiện thực

Có lẽ vì vậy mà dù chưa đến ngày hội quân cùng đội bóng mới nhưng Mbappe đã rất tích cực tập luyện, hòng đạt thể trạng thật tốt trước khi đối mặt với bài kiểm tra ‘gắt’ từ chuyên gia thể lực Antonio Pintus.

Theo Relevo, trưởng nhóm thể lực của Real Madrid, Pintus đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch đặc biệt để giúp Mbappe có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận Real Madrid vs Atalanta.

Kylian mbappe antonio Pintus.jpg
Chuyên gia thể lực Real Madrid, Pintus đã chuẩn bị sẵn giáo án riêng dành cho tay săn bàn 25 tuổi

Không chỉ vậy, sau đó một giáo án đặc biệt được Real Madrid chuẩn bị sẵn cho chân sút người Pháp, với mục tiêu giúp Mbappe lấy lại thể trạng và phong độ cao nhất, để có thể chinh chiến tốt cho mùa giải với lịch thi đấu dày đặc ở phía trước.

Điều nhiều người thắc mắc là liệu Mbappe sẽ chơi ở vị trí nào trong đội hình Real Madrid? HLV Ancelotti cho biết, ông sẽ tìm ra nơi thích hợp cho tay săn bàn siêu đẳng này.