Vào lúc 3h đêm nay, ngày 9/2, MU có trận tiếp Leeds Unied ở vòng 23 Premier League. Một trận thắng sẽ giúp Quỷ đỏ san bằng điểm (45) với Man City, có thể tạo đà bứt phá đánh chiếm vị trí số 2 trong bối cảnh đối thủ thành phố đang có ‘biến’ với cáo buộc vi phạm các quy định về tài chính.

MU sẽ bán Martial hè này khi liên tục chấn thương, lại thêm không có quyết tâm cao để mau chóng phục hồi

Tuy nhiên, Erik ten Hag không khỏi đau đầu vì đội hình sứt mẻ, khi ngoài Eriksen, McTominay nghỉ dài hạn, Martial lại tiếp tục ngồi ngoài do không đủ thể lực.

Chân sút người Pháp vắng mặt ở MU 2-1 Crystal Palace thứ Bảy vừa qua, và trong lúc Erik ten Hag đặc biệt cần ở cuộc đấu với Leeds thì Martial lại không thể giúp.

Thật khó tin nhưng đây sẽ là trận thứ 21 Martial ngồi ngoài vì chấn thương ở mùa giải này. Đây là lý do Erik ten Hag được cho chấp nhận bán Martial đi vào hè này, để mua mới.

Ngoài thiếu hụt lực lượng vì chấn thương, MU cũng mất luôn tiền vệ chủ lực Casemiro, bị treo giò 3 trận vì chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Crystal Palace.

MU đã gặp khó, Casemiro đưa đội vào tình thế khó hơn

Dù vậy, Erik ten Hag cho biết, Quỷ đỏ sẽ không kháng cáo chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Brazil: “Chúng tôi có nghĩ tới việc đó (kháng cáo) nhưng đối với tôi, đó không phải là quyết định hay.

Tôi không nghĩ MU có cơ hội đảo ngược lệnh cấm này”.

Erik ten Hag và MU phải cẩn trọng thiệt hơn vì bởi, nếu kháng cáo không thành công, án phạt cho Casemiro sẽ tăng lên từ 3 thành 4 trận!

Liên quan đến trận tiếp Leeds đêm nay, vị tuyền trưởng người Hà Lan cho hay: “Chơi với Leeds là một trận đấu của MU.

Chúng tôi biết trận đấu này có ý nghĩa rất lớn với người hâm mộ. Các cầu thủ MU nhận thức được điều đó và biết phải làm gì”.