MU trở lại đàm phán De Jong

Theo truyền thông Tây Ban Nha, MU vừa trở lại đặt vấn đề với Barcelona về chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong trong mùa hè năm nay.

MU muốn mua De Jong

MU rất quan tâm đến De Jong trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất. Tuy vậy, Quỷ đỏ không đạt được thỏa thuận với Barca về chi phí.

Sau khi chốt hợp đồng với HLV Erik Ten Hag, MU quyết định quay lại đàm phán lấy De Jong.

De Jong trưởng thành dưới bàn tay HLV Ten Hag trong thời gian ở Ajax. Vì thế, giám đốc bóng đá John Murtough muốn đưa tiền vệ 24 tuổi này về Old Trafford.

Trước đề nghị của MU, đại diện Barca - đội ưu tiên xây dựng tương lai với Pedri, Gavi và Nico - thể hiện động thái sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. CLB xứ Catalunya đặt mục tiêu thu về 85 triệu euro (71,5 triệu bảng) từ De Jong.

Real Madrid gia hạn Militao

Real Madrid đang bước vào quá trình đàm phán với người đại diện của Eder Militao để tìm kiếm thỏa thuận chung về gia hạn hợp đồng.

Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Militao

Hợp đồng hiện tại của Militao có thời hạn đến 2025. Mặc dù vậy, Real Madrid tin tưởng việc gia hạn là cần thiết để ràng buộc chắc chắn trung vệ người Brazil.

Eder Militao gia nhập Real Madrid từ Porto năm 2019 với giá 50 triệu euro, trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dưới thời Zinedine Zidane, Militao không được trọng dụng. Giờ đây, sau khi Sergio Ramos và Raphael Varane ra đi, anh trở thành nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của Carlo Ancelotti, cùng Madrid chạm tay vào danh hiệu La Liga và vào bán kết Champions League.

Militao được nhiều đội bóng lớn quan tâm, nên Real Madrid muốn nâng mức lương hiện tại (4 triệu euro, chưa tính thưởng), cũng như tăng mức phá vỡ hợp đồng (hiện tại quy định 200 triệu euro).

HLV Ten Hag thích Garner

Dù chưa đặt chân đến MU, HLV Erik Ten Hag sớm thể hiện sự yêu thích với tiền vệ trẻ James Garner, sản phẩm được đào tạo ở trung tâm Carrington.

Garner gây được ấn tượng với HLV Ten Hag

Garner hiện thi đấu cho Nottingham Forest theo hợp đồng cho mượn. Anh góp mặt trong 41 trận mùa này, ghi 4 bàn và có 8 đường chuyền quyết định, đặc biệt nổi bật với khả năng triển khai tấn công từ tuyến sau.

Trong kế hoạch của HLV Ten Hag, Garner sẽ thay thế cho Nemanja Matic - người đã xác nhận rời MU vào cuối mùa giải, trước một năm theo hợp đồng ký với Quỷ đỏ.

Garner trưởng thành vượt bậc ở Nottingham và có chỗ trong đội hình U21 Anh. Tiền vệ 21 tuổi này cùng Anthony Elanga hứa hẹn sẽ là những sản phẩm "cây nhà lá vườn" được Ten Hag trọng dụng mùa tới.

Ngoài Garner, HLV Ten Hag cũng hào hứng với các tài năng trẻ Alejandro Garnacho, Hannibal Mejbri, Shola Shoretire, Charlie McNeil và sẽ thử nghiệm họ trong giai đoạn du đấu mùa hè.

Kim Ngọc

Lộ 3 tân binh MU, Real Madrid gặp gia đình Mbappe

Lộ 3 tân binh MU, Real Madrid gặp gia đình Mbappe

Lộ diện 3 mục tiêu chính của MU, Real Madrid gặp gỡ gia đình Mbappe, Liverpool đua ký Jude Bellingham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/4.
MU chốt Declan Rice, Liverpool lấy Laimer

MU chốt Declan Rice, Liverpool lấy Laimer

MU chốt kế hoạch ký Declan Rice, Roma liên hệ với Matic, Liverpool đàm phán tiền vệ Laimer là những tin bóng đá chính hôm nay, 22/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4: Tâm điểm Arsenal vs MU

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4: Tâm điểm Arsenal vs MU

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá đá vòng 34 Ngoại hạng Anh, vòng 34 Ligue 1, vòng 34 Serie A và vòng 31 Bundesliga.