Lộ diện 3 mục tiêu chính của MU

Erik ten Hag được những ông chủ MU rót tiền mua sắm mạnh ở phiên chợ hè này

HLV trưởng MU, Erik ten Hag đặt mục tiêu mang về ít nhất 3 tân binh ở chuyển nhượng hè này, gồm 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo.

Tuy đến ngày 1/7 nhà cầm quân Hà Lan mới đến Old Trafford, bắt tay vào công việc nhưng danh sách các cầu thủ ông mong muốn xây dựng đội hình tại MU đã được chuyển tới lãnh đạo.

Theo Guardian, Erik ten Hag xác định vị trí tiền vệ trung tâm là điểm yếu của MU, trong đó Declan Rice của West Ham chính là mục tiêu hàng đầu.

Trong khi đó, Darwin Nunez của Benfica tiếp tục được MU theo dõi chặt chẽ. Anh được xác định là sự thay thế hợp lý, rẻ hơn so cũng như có nhiều khả năng xảy ra hơn so với Harry Kane (Tottenham).

Còn trung vệ Pau Torres đang chơi cho Villarreal, dự kiến ra đi ở phiên chợ hè, được Erik ten Hag nhắm tới bổ sung cho hàng thủ, với việc Harry Maguire chịu nhiều sức ép, chơi thiếu chắc chắn.

HLV Erik ten Hag được cho quyết định giữ chân Marcus Rashford, bất chấp những khó khăn của tuyển thủ Anh trong mùa giải năm nay.

Diogo Jota lôi kéo Jude Bellingham gia nhập Liverpool

Diogo Jota hết lời khen mục tiêu của Liverpool, Jude Bellingham

Liverpool nằm trong số những đội bóng tên tuổi được cho đang đua giành chữ ký của tiền vệ Jude Bellingham (Dortmund).

Cầu thủ 18 tuổi đã có 86 lần ra sân cho đại diện Bundesliga khi đến từ Birmingham City vào hè 2020, đóng góp 10 bàn cùng 17 pha kiến tạo.

Bellingham có phong độ ấn tượng mùa này, ghi 6 bàn, thực hiện 13 pha kiến tạo trong 40 lần ra sân mọi đấu trường.

Theo Bild, Real Madrid và Liverpool đang quan tâm Bellingham nhất bên cạnh MU, Man City và Chelsea. Bất cứ đội nào muốn kéo tài năng này khỏi Dortmund sẽ phải trả khoản phí ở tầm 100 triệu euro.

Phát biểu gần đây cho kênh Youtube của Playstation, Diogo Jota đang chơi cho Liverpool, nói: “Tôi muốn có Jude Bellingham nhất. Cậu ấy có mọi phẩm chất của một tiền vệ hoàn hảo. Tôi nghĩ Bellingham sẽ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong tương lai”.

Real Madrid gặp gia đình Mbappe vào tuần sau

Real Madrid sẽ có cuộc gặp với gia đình Mbappe trong tuần sau

Theo RMC Sport, Real Madrid đã lên lịch gặp gia đình Kylian Mbappe để bàn thảo về việc đến chơi bóng ở Bernabeu.

Gã khổng lồ La Liga chuẩn bị sẵn hợp đồng khủng cho Mbappe, người sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa.

Chủ tịch Florentino Perez kỳ vọng sẽ biến chân sút tuyển Pháp thành ngôi sao số 1 của họ cả trên khía cạnh chuyên môn lẫn thương mại.

Real Madrid được xác định là điểm đến khả dĩ nhất của Mbappe và đại diện La Liga tự tin sẽ có được nhà vô địch thế giới. Dù vậy, PSG vẫn chưa bỏ hy vọng giữ chân Mbappe.

Những ông chủ PSG được cho hẹn mẹ Mbappe một cuộc gặp gỡ ở Doha vào tuần này.

Trong khi đó, lịch hẹn của Real Madrid với gia đình Mbappe là trước cuối tuần sau.

L.H

MU hoàn tất ký Ten Hag, Mbappe tiến bước PSG

MU hoàn tất ký Ten Hag, Mbappe tiến bước PSG

MU hoàn tất hợp đồng Erik ten Hag, Real Madrid trở lại cuộc đua ký Rudiger, Mbappe sẽ giành mọi thứ ở PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/4.
MU chốt Declan Rice, Liverpool lấy Laimer

MU chốt Declan Rice, Liverpool lấy Laimer

MU chốt kế hoạch ký Declan Rice, Roma liên hệ với Matic, Liverpool đàm phán tiền vệ Laimer là những tin bóng đá chính hôm nay, 22/4.
Erik ten Hag phá kỷ lục lương ở MU

Erik ten Hag phá kỷ lục lương ở MU

Erik ten Hag không quan tâm tiền nhưng ông sẽ thiết lập kỷ lục lương ở MU tại Premier League, với bản hợp đồng 3 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.