MU chốt mục tiêu Declan Rice

Sau khi thông báo hợp đồng với HLV Erik ten Hag, MU cũng thông qua dự án thể thao mới với mục tiêu quen thuộc Declan Rice.

Declan Rice là ưu tiên của HLV Ten Hag

Chính HLV Ten Hag đưa ra yêu cầu chuyển nhượng Declan Rice, người được chờ đợi trở thành thủ lĩnh trong kỷ nguyên mới của MU.

HLV Ten Hag cần một cầu thủ bản địa có chất lượng và còn trẻ. Declan Rice, người vừa bước sang tuổi 23 cách nay 3 tháng, đáp ứng được những đòi hỏi của nhà cầm quân người Hà Lan.

Declan Rice đang có mùa giải rất thành công với West Ham, từ Premier League đến Europa League. Đã đến lúc anh cần đến môi trường lớn hơn để tiếp tục phát triển.

MU dự tính khoản ngân sách chuyển nhượng 200 triệu bảng dành cho HLV Ten Hag mùa hè này. Declan Rice sẽ là một trong những "bom tấn" của vị thuyền trưởng 52 tuổi.

Roma liên hệ Matic

Theo những thông tin từ Italy, AS Roma đã chính thức liện hệ với Nemanja Matic - ngôi sao bóng đá quốc tế người Serbia vừa xác nhận rời MU cách nay không lâu.

Matic có khả năng tái ngộ HLV Mourinho

HLV Jose Mourinho là người đề xuất với các quan chức Roma về việc ký hợp đồng với Matic để tăng thêm chất lượng cho khu trung tuyến của đội bóng thủ đô.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Matic rất tốt. Chính Jose đưa tiền vệ 33 tuổi về Chelsea từ Benfica hồi năm 2014, rồi tiếp tục kéo anh sang MU (2017).

Báo chí Italy tiết lộ, Mourinho đã có những cuộc trò chuyện với Matic để nói về dự án thể thao mà ông xâu dựng ở Roma. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin tưởng đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho CLB.

Matic cho biết bản thân muốn tìm trải nghiệm mới khi rời MU. Anh từng được Atletico liên hệ, nhưng lời đề nghị từ Mourinho có vẻ như gây ấn tượng hơn.

Liverpool muốn có Laimer

Dù đang sở hữu những cầu thủ chất lượng, Liverpool vẫn muốn tiếp tục hoàn thiện đội ngũ cho tham vọng tương lai, khi liên hệ chuyển nhượng Konrad Laimer.

Liverpool muốn có Laimer

HLV Jurgen Klopp rất thích Laimer, nên đang tìm cách kéo anh về sân Anfield trong mùa hè năm nay.

Laimer thi đấu nổi bật trong màu áo RB Leipzig và đội tuyển Áo. Cầu thủ 24 tuổi này toàn diện trong vai trò phòng ngự cũng như tham gia tấn công.

Sự toàn diện của Laimer là yếu tố thuyết phục Klopp. Anh được nhận định phù hợp với hệ thống linh hoạt mà nhà cầm quân người Đức xây dựng cho Liverpool.

Trong thời gian qua, ngoài Liverpool các đội Bayern Munich, Borussia Dortmund, MU và Tottenham cũng thể hiện động thái muốn chiêu mộ Laimer.

Kim Ngọc

Ten Hag mạo hiểm MU, Man City chơi chiêu độc Haaland

Ten Hag mạo hiểm MU, Man City chơi chiêu độc Haaland

Erik ten Hag dễ sai lầm MU, Man City chèn điều khoản đặc biệt với Haaland, Messi ở lại PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/4.
MU lấy sao trẻ Lamptey, Man City tranh Mbappe

MU lấy sao trẻ Lamptey, Man City tranh Mbappe

MU muốn lấy hậu vệ phải Lamptey, Atletico hỏi mua Sabitzer, Man City chen ngang vụ Mbappe là những tin bóng đá chính hôm nay, 21/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/4: U23 Việt Nam tái đấu U20 Hàn Quốc

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/4: U23 Việt Nam tái đấu U20 Hàn Quốc

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/4 - Lịch thi đấu bóng đá đá giao hữu quốc tế, bảng H AFC Champions League và vòng 31 Bundesliga.