MU liên hệ gấp Dembele những giờ cuối chuyển nhượng

Chuyên gia Pedro Almeida của chuyên trang Fichajes tiết lộ, MU vừa liên hệ gấp với Barcelona để giải quyết thương vụ Ousmane Dembele trong những giờ cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
MU nỗ lực chiêu mộ Ousmane Dembele trong vài giờ tới

Theo đó, MU đưa ra đề nghị 20 triệu euro (16,65 triệu bảng) để mua nửa năm hợp đồng còn lại của Ousmane Dembele.

Barcelona không muốn mất trắng cầu thủ người Pháp, nên sẵn sàng đàm phán nhanh cùng Quỷ đỏ.

Sau khi đẩy Anthony Martial sang Sevilla, trong khi Jesse Lingard và Van de Beek có khả năng được cho mượn ít giờ tới, hàng công MU rơi vào tình trạng báo động khi Mason Greenwood bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp và hàng hung.

Cuối tuần qua, kế hoạch của MU là chờ đến khi Dembele thành cầu thủ tự do rồi ký miễn phí. Những diễn biến mới buộc CLB phải thay đổi.

MU còn thời gian đến 23h59 phút ngày 31/1 (giờ địa phương; 6h59 phút ngày 1/2 theo giờ Hà Nội) để tháo gỡ những nút thắt cuối cùng và đưa Dembele về Old Trafford, trong bối cảnh PSG cũng chào mời anh bằng tiền lương cao.

Aubameyang chấp nhận giảm lương đến Barca

Pierre-Emerick Aubameyang đang từng bước rời bóng đá Anh và điểm đến tiếp theo của anh có thể là Barcelona.

{keywords}
Aubameyang chấp nhận giảm lương để đến Barca

Trong thời gian qua, Barca nhiều lần đàm phán với Aubameyang để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Cầu thủ người Gabon - có hợp đồng với Arsenal đến 2023 - nhận được nhiều đề nghị từ châu Á, với mức lương hấp dẫn. Tuy vậy, anh muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Âu.

Aubameyang cảm thấy thích thú với cuộc cách mạng mà Barca triển khai cùng HLV Xavi Hernandez.

Barca vẫn chưa hết khó khăn về tài chính. Để đến Nou Camp, Aubameyang chấp nhận giảm sâu tiền lương so với thu nhập anh đang có ở Arsenal.

Chelsea gây sức ép vụ Kounde

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Chelsea đang gây sức ép lên Sevilla trong thương vụ chuyển nhượng Jules Kounde, ngôi sao bóng đá quốc tế người Pháp rất "hot".

{keywords}
Chelsea gây áp lực với Sevilla trong cuộc đàm phán Kounde

AS đưa tin, đội bóng thành London đã gửi đề nghị với giá 55 triệu euro (khoảng 45,8 triệu bảng), con số thấp hơn 25 triệu euro so với mong muốn của Sevilla (trong khi hợp đồng của anh có điều khoản phá vỡ 90 triệu euro).

Chelsea nhiều khả năng chia tay với Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger và Andreas Christensen vào cuối mùa vì hết hợp đồng.

Thế nên, HLV Thomas Tuchel càng muốn đưa Kounde về sân Stamford Bridge trong mùa hè năm nay.

Kounde đang có mùa giải thành công cùng Sevilla, khi cạnh tranh ngôi đầu bảng La Liga với Real Madrid. Anh đã công khai mong muốn được gia nhập Chelsea.

Kim Ngọc

MU thanh lý ngày cuối, Klopp hân hoan đón Luis Diaz

MU thanh lý ngày cuối, Klopp hân hoan đón Luis Diaz

MU tiễn những ai giờ chót, Conte và Tottenham có Dejan Kulusevski, Klopp hân hoan đón Luis Diaz là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/1.

Van de Beek 'chạy trốn' MU, Pochettino gây bất ngờ lớn

Van de Beek 'chạy trốn' MU, Pochettino gây bất ngờ lớn

Van de Beek mong thoát ‘ác mộng’ MU, HLV Pochettino gây bất ngờ lớn, Man City gia hạn Sterling là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/1 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng tứ kết AFCON 2022 và vòng loại World Cup khu vực CONCACAF.