MU tiễn những ai trong ngày cuối chuyển nhượng mùa Đông?

{keywords}
Jesse Lingard, Dean Henderson và Van de Beek đều muốn ra đi để có nhiều thời gian thi đấu hơn

Quỷ đỏ khả năng cao không bổ sung tân binh nào ở chuyển nhượng giữa mùa, thay vào đó chỉ giải quyết việc ra đi cho một số cầu thủ muốn rời Old Trafford vì thiếu thời gian thi đấu.

Theo báo chí Anh, Van de Beek được ‘giải cứu’ trong ngày 31/1, khi Frank Lampard sau khi nhận lời dẫn dắt Everton đã chọn ngay tiền vệ MU này là bản hợp đồng đầu tiên.

Cả Everton, Crystal Palace, Newcastle và cả Dortmund được cho đều muốn mượn cựu tiền vệ Ajax, nhưng Van de Beek đã quyết định theo cựu thuyền trưởng Chelsea, đến Everton.

Trong khi đó, phóng viên Craig Hope của Daily Mail cập nhật, thủ thành Dean Henderson có thể cập bến Newcastle trong ngày cuối chuyển nhượng.

Còn với Phil Jones, MU sẵn sàng cho Bordeaux mượn miễn phí (chỉ cần trả lương cho cầu thủ này), một khi trung vệ 28 tuổi đồng ý sang Ligue 1 chơi bóng để tìm lại sự nghiệp sau chấn thương dài hạn.

Jesse Lingard nằm trong số những cầu thủ rất muốn rời MU và chờ xem liệu có ‘tin vui’ giờ chót cho anh.

Conte cuối cùng cũng có tân binh đầu tiên ở Tottenham

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông báo, Tottenham đã đạt được “thỏa thuận hoàn toàn” với Juventus để ký Dejan Kulusevski theo dạng cho mượn đến hết mùa kèm tùy chọn mua.

Thỏa thuận ước tính khoảng 40 triệu euro cộng với các tiện ích bổ sung – bao gồm phí cho vay (5 triệu euro) cũng như điều khoản mua lại.

Tottenham sẽ có nghĩa vụ mua đứt tiền vệ đa năng 21 tuổi nếu CLB kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh, có vé dự Champions League mùa sau hoặc cầu thủ này chơi đủ số trận nhất định như thỏa thuận.

Như vậy, sau khi hụt một số mục tiêu, HLV Conte cuối cùng cũng có tân binh đầu tiên ở chuyển nhượng mùa Đông tại Tottenham.

Dejan Kulusevski có mặt ở London vào hôm qua (30/1) thực hiện kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng và được Tottenham xác nhận thương vụ.

Jurgen Klopp hân hoan nói về bản hợp đồng mới Luis Diaz

{keywords}
Klopp sung sướng vì Liverpool ký thành công Luis Diaz

Liverpool xác nhận ký thành công Luis Diaz với khoản phí 40 triệu euro thêm 20 triệu euro các khoản thưởng dựa trên hiệu suất.

HLV hân hoan nói về bản hợp đồng mới trong tháng 1 của Liverpool: “Tôi không thể hạnh phúc hơn khi chúng tôi có thể hoàn thành thương vụ này và đưa Luis Diaz đến Liverpool. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và là người chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian rất dài.

Chúng tôi tin rằng, cậu ấy có mọi thứ cần thiết cả về thể chất và tinh thần để phù hợp với phong cách Liverpool và thích nghi với môi trường Premier League”.

L.H

 

MU cười khi Liverpool mua Luis Diaz

MU cười khi Liverpool mua Luis Diaz

Lãnh đạo MU ngạc nhiên khi được loan báo đua Liverpool giành chữ ký Luis Diaz từ Porto.

Rangnick đổi ý MU vì Elanga, Liverpool ký Luis Diaz

Rangnick đổi ý MU vì Elanga, Liverpool ký Luis Diaz

Rangnick đổi ý chuyển nhượng MU vì Elanga, Liverpool ký 5,5 năm Luis Diaz, Dusan Vlahovic ra mắt Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/1.

Van de Beek 'chạy trốn' MU, Pochettino gây bất ngờ lớn

Van de Beek 'chạy trốn' MU, Pochettino gây bất ngờ lớn

Van de Beek mong thoát ‘ác mộng’ MU, HLV Pochettino gây bất ngờ lớn, Man City gia hạn Sterling là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/1.