Nội bộ MU bị ‘rò rỉ’ chuyện phòng thay đồ bức xúc Erik ten Hag thiên vị các cầu thủ dù chơi kém vẫn được ra sân.

antony erik ten hag.jpg
Antony là cầu thủ được Erik ten Hag ưu ái quá mức, dù anh luôn gây thất vọng

Tất cả bắt nguồn từ việc nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News nêu quan điểm, MU phải loại Antony khỏi cuộc đấu với Man City vào cuối tuần này, 22h30 ngày 29/10, thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Antony, người đã có 63 phút mờ nhạt ở Old Trafford khi MU 1-0 Copenhagen vào đêm thứ Ba tại Cúp C1, trước khi bị thay ra.

Antony có 6 trận đá chính mùa này và tất cả đều tệ hại. Thật khó hiểu khi cậu ta vẫn cứ được chọn.

Cậu ta đã ngồi dự bị ở derby Manchester mùa trước và Chủ nhật này cũng nên phải như vậy”.

maguire mu copenhagen.jpg
MU 3 trận gần nhất giành chiến thắng nhờ những cầu thủ mà Erik ten Hag 'bỏ rơi' như McTominay, Harry Maguire

Cũng từ đây, Fraser Fletchet của TeamTALK tiết lộ: “Điều được Samuel nêu ra là một trong những vấn đề của phòng thay đồ MU. Một số bức xúc vì Erik ten Hag thiên vị, những cầu thủ có phong độ kém vẫn được đá chính”.

Antony gia nhập MU với giá đắt đỏ 100 triệu euro vào hè năm ngoái nhưng gây thất vọng. Cầu thủ này ghi được 8 bàn mùa trước, tuy nhiên đã không điền tên vào bảng điện tử sau 17 trận.

Ở mùa giải năm nay, Antony còn dính lùm xùm bạo lực bạn gái cũ, đang bị cảnh sát điều tra.

Điều đáng kể, trong mắt người hâm mộ, không chỉ Antony đáng bị loại khỏi đội hình xuất phát MU mà cả cầu thủ đang hưởng lương cao nhất đội – Marcus Rashford, cũng vậy.

MU (đứng thứ 8) tiếp Man City (nhì bảng) lúc 22h30 ngày 29/10, với khoảng cách giữa 2 đội là 6 điểm. Phong độ của đoàn quân Erik ten Hag còn nhiều bất ổn dù thắng 3 trận gần nhất (2 tại Premier League và 1 ở Champions League).