Có chút chùng xuống ở Old Trafford sau cảnh thất trận trở về từ cảng Liverpool. MU chịu thất bại đậm nhất trong lịch sử, lần đầu tiên kể từ 1931.

MU cần Casemiro vào lúc này hơn bao giờ nên Erik ten Hag hy vọng tiền vệ Brazil đủ thể lực để đấu Real Betis

Tuy nhiên, Quỷ đỏ không chỉ bị đòn giáng mạnh vào niềm kiêu hãnh và khí thế đang lên gần đây, họ còn nguy cơ gặp tổn thất lớn: Casemiro dính chấn thương.

Tiền vệ Brazil được thay ra ở phút 77, đã vắng mặt trong buổi tập ngày thứ Hai (6/3) của MU. Anh được đưa đi kiểm tra để xác định mức độ chấn thương.

Nếu Casemiro không thể góp mặt MU tiếp Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội Europa League, tại Old Trafford, đó sẽ là tổn thất lớn cho đoàn quân của Erik ten Hag.

Chính vị thuyền trưởng MU liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của cựu tiền vệ Real Madrid trong đội hình Quỷ đỏ, giúp họ nâng cả về chất lẫn tinh thần.

Erik ten Hag và người hâm mộ hy vọng sẽ có tin tốt từ Casemiro trong bối cảnh Quỷ đỏ cần đứng dậy sau trận thua tối tăm mặt mũi trước Liverpool. Chưa kể, Real Betis vốn là đối thủ quá quen thuộc với tiền vệ Brazil, lúc anh còn chơi bóng ở Real Madrid.

Trận MU vs Real Betis, lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra lúc 3h ngày 10/3.