MU tập trung vào mục tiêu Tielemans

Các quan chức MU vừa thông qua kế hoạch chuyển nhượng, với việc tập trung tối đa vào nhiệm vụ đàm phán chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans.

{keywords}
MU tập trung vào mục tiêu Tielemans, người không có ý định gia hạn với Leicester

Mới đây, Paul Pogba xác nhận rời MU. BLĐ Quỷ đỏ cũng như Cristiano Ronaldo đều chấp nhận lựa chọn này của tiền vệ người Pháp.

MU nhanh chóng triển khai dự án thay thế Pogba và Tielemans là gương mặt được chọn. Cầu thủ người Bỉ thi đấu đa năng, có lối đá toàn diện.

Hợp đồng của Tielemans có thời hạn đến 2023 và anh không muốn ở Leicester quá lâu.

Tielemans hiện cũng được Real Madrid và Barcelona quan tâm, nên MU muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán để đảm bảo cơ hội chiến thắng.

Newcastle liên hệ Unai Emery

Kỷ nguyên Unai Emery ở Villarreal đang có dấu hiệu kết thúc sớm, không phải vì CLB sa sút mà liên quan đến Newcastle.

{keywords}
Unai Emery trên đường trở lại Premier League

Các kênh truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, những ngày qua Unai Emery đã được Newcastle liên hệ.

Kế hoạch lấy Erik ten Hag của Newcastle là không khả thi. Ít nhất thì nhà cầm quân người Hà Lan chưa muốn rời Ajax trước khi mùa giải 2021-22 kết thúc.

Vì thế, Newcastle chuyển hướng sang Unai Emery và quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi.

Unai Emery được hứa hẹn có ngân sách lớn để thực hiện cuộc cách mạng ở sân St James' Park. Trước mắt là Aaron Ramsey và có thể một số học trò từ Villarreal.

Liverpool chốt giá Bellingham

Sport của Đức đưa tin, Liverpool đã chốt giá đàm phán chuyển nhượng Jude Bellingham với mức 80 triệu bảng.

{keywords}
Bellingham xác nhận sẽ gia nhập Liverpool

Con số này thấp hơn nhiều so với Dortmund từng yêu cầu cách nay vài tuần (120 triệu bảng), nhưng được xem là hợp lý với tài năng trẻ người Anh.

Bellingham được nhiều CLB Premier League quan tâm (như Man City, MU, Chelsea). Tuy vậy, anh thừa nhận bản thân thích Liverpool hơn.

Gần đây, Bellingham chia sẻ trên mạng xã hội về khả năng chuyển đến Liverpool (dòng trạng thái này đã bị anh xóa đi ngay sau đó).

Cựu tiền vệ Craig Hignett tuyên bố trên báo chí Anh rằng Bellingham chắc chắn gia nhập Liverpool. Việc The Kop hoàn tất thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Kim Ngọc

Messi tổn thương, Pogba từ chối PSG

Messi tổn thương, Pogba từ chối PSG

Messi tổn thương vì sếp bự Barca, Pobga từ chối PSG, Liverpool choáng giá Pedro Goncalves là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/11.

MU theo đuổi Isak, Chelsea 'đánh úp' Haaland

MU theo đuổi Isak, Chelsea 'đánh úp' Haaland

MU quan tâm mua hợp đồng Isak, Isco muốn đến Milan, Chelsea có kế hoạch lấy Haaland là những tin bóng đá chính hôm nay, 1/11.

Guardiola ra quyết định sốc về De Bruyne

Guardiola ra quyết định sốc về De Bruyne

HLV Pep Guardiola sẵn sàng đẩy Kevin De Bruyne lên băng ghế dự bị, khi tiền vệ người Bỉ có dấu hiệu sa sút phong độ thời gian gần đây.