Paul Pogba từ chối PSG

{keywords}
Mbappe tìm cách rời PSG thì Pogba không có lý gì về đó! Cả 2 được đồn đại gia nhập Real Madrid

Tiền vệ Paul Pogba được cho loại trừ khả năng gia nhập PSG sau khi hết hợp đồng với MU.

Hiện Pogba đang đi vào những tháng cuối trong thỏa thuận tại Old Trafford và đôi bên chưa ký gia hạn.

Các thông tin cho hay, lãnh đạo MU xác định để tiền vệ người Pháp ra đi với giá 0 đồng, khi mà không đạt thỏa thuận gia hạn từ hồi hè.

Theo báo chí Anh, Pogba tạm ngừng đàm phán về một thỏa thuận mới cho đến tháng 4 năm sau, khi mà vẫn đang cân nhắc về tương lai ở Old Trafford.

Có lẽ, tiền vệ này vẫn muốn chờ đánh giá cơ hội MU có thể giành danh hiệu mùa này mới quyết định đi hay ở.

Tuy nhiên, nhà báo Rudy Galletti khẳng định, dù nhận được các cuộc gọi từ Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc Thể thao Leonardo nhưng Pogba đã quyết định không trở về Paris vào 2022.

Ở tuổi 28, với Real Madrid, Barca và cả Juventus đang liên hệ với người đại diện Mino Raiola, Pogba muốn có lựa chọn tốt hơn là gật đầu PSG chơi ở Ligue 1.

Messi tổn thương vì sếp bự Barca

{keywords}
Messi thấy tổn thương vì những lời của Chủ tịch Barca

Chân sút PSG thừa nhận đã bị “tổn thương” vì những lời phát biểu gần đây của Chủ tịch Barca, Joan Laporta.

Messi phải rời Barca một cách đột ngột để gia nhập PSG hồi hè sau khi nhận được thông báo từ CLB rằng không thể gia hạn trong lúc anh trở lại Barcelona sau kỳ nghỉ để ký hợp đồng.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền Sport vừa thực hiện, Messi thổ lộ anh không thích cách Chủ tịch Barca xử lý tình huống. Đặc biệt, gần đây ông còn lên tiếng rằng, đã hy vọng Messi ở lại Nou Camp chơi miễn phí.

Messi khẳng định đã đồng ý cắt giảm 50% lương để ở lại Barca, và đã chuẩn bị sẵn sàng cả hơn thế, chỉ là Laporta không giữ anh lại.

“Không ai ở Barca yêu cầu tôi chơi miễn phí. Tôi đã cắt giảm hơn 50% lương và sẵn sàng giúp đỡ CLB nhiều hơn nữa. Những lời nói của Chủ tịch Joan Laporta khiến tôi bị tổn thương. Tôi không đáng phải bị như vậy”.

Tuy buồn vì vị sếp bự nhưng Messi vẫn mong trở lại Barca một ngày, để đóng góp cho CLB nhiều hơn nữa, trong vai trò mới như làm trợ lý kỹ thuật chẳng hạn.

Liverpool choáng giá ‘Burno Fernandes mới’

{keywords}
MU hay Liverpool muốn Pedro Goncalves thì phải chi ra 67 triệu bảng

Theo Record, Liverpool được thông báo sẽ không thể ký Pedro Goncalves từ Sporting Lisbon với cái giá dưới 67 triệu bảng.

Sau khi giúp Sporting giành được danh hiệu gây sốc mùa trước – vô địch Bồ Đào Nha sau 19 năm, Pedro Goncalves đã ghi 3 bàn sau 6 trận góp mặt mùa này.

Ý thức được sự quan tâm từ các ‘ông lớn’ châu Âu, Sporting đã tìm cách ‘trói’ Pedro (được ví như Bruno Fernandes mới) đến năm 2026 kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng.

Do vậy, bất cứ đội nào muốn sở hữu Pedro Goncalves thì sẽ phải chi ra 67 triệu bảng.

Bất chấp việc Klopp trải qua mùa hè khá yên tĩnh trên thị trường chuyển nhượng, mức giá trên với ngôi sao 23 tuổi được cho đủ ngăn cản Liverpool.

MU cũng từng được cho liên hệ ký Pedro Goncalves.

L.H

Messi muốn trở lại Barca với vai trò gây bất ngờ

Messi muốn trở lại Barca với vai trò gây bất ngờ

Siêu Messi đang chơi cho PSG, nói về việc trở lại Barca trong tương lai với vai trò khiến nhiều người bất ngờ.

Solskjaer: Thắng Tottenham không xóa được nỗi nhục thua Liverpool

Solskjaer: Thắng Tottenham không xóa được nỗi nhục thua Liverpool

HLV người Na Uy thẳng, chiến thắng trước Tottenham không xóa đi được nỗi nhục thua 0-5 Liverpool nhưng ca ngợi sự trở lại của các cầu thủ MU sau tuần khó khăn.

Ronaldo 'họp' MU về Solskjaer, Real thưởng lớn Pogba

Ronaldo 'họp' MU về Solskjaer, Real thưởng lớn Pogba

Ronaldo ‘họp’ MU về Solskjaer, Real Madrid thưởng lớn Pogba ký hợp đồng, Luuk de Jong bật bãi khỏi Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/10.