Theo Sportsmail, Ten Hag không ngại phế bỏ những cầu thủ danh tiếng, bao gồm đội trưởng Harry Maguire hay thủ thành kỳ cựu David De Gea.

De Gea sắp hết hạn hợp đồng

Giao kèo giữa De Gea và Quỷ đỏ hết hạn vào tháng 6/2023 và đôi bên chưa thống nhất ký mới. MU có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng để thu về khoản phí khi bán người gác đền Tây Ban Nha.

Bệnh binh Anthony Martial cũng sẽ phải khăn gói rời Old Trafford sau 8 năm. Ten Hag đánh giá cao năng lực học trò, nhưng ông quá mệt mỏi với tiền sử chấn thương của tiền đạo gốc Pháp.

Cặp đôi tiền vệ Fred và McTominay cùng Wan-Bissaka được phép ra đi nếu CLB nhận lời đề nghị hợp lý.

Ngoài ra, một loạt nhân tố ít ra sân dưới thời nhà cầm quân Hà Lan cần tìm cho mình bến đỗ mới, gồm Anthony Elanga, Victor Lindelof, Donny van de Beek và Brandon Williams.

Martial liên tục bị chấn thương hành hạ

MU sẽ rao bán hai hậu vệ đang đem đi cho mượn là Alex Telles và Eric Bailly. Phil Jones cùng Axel Tuanzebe hết hạn hợp đồng nên sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Về trường hợp hai cầu thủ MU mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là Wout Weghorst và Marcel Sabitzer, CLB sẽ không ký dài hạn nên họ sẽ trở lại đội bóng chủ quản.

Kế hoạch "thanh trừng" quy mô có thể giúp Ten Hag và các cộng sự gây quỹ hơn 200 triệu bảng để tuyển tân binh.

Chiến lược Hà Lan sẽ đem về một tiền đạo cắm chất lượng, với các mục tiêu trong tầm ngắm là Osimhen, Harry Kane, Kolo Muani hay Goncalo Ramos.

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng nhắm đến bộ đôi tiền vệ đang đá cực "cháy" trong màu áo Brighton là Alexis Mac Allister và Moises Caicedo.