- Đội bóng thành Manchester đã nhắm đến thủ thành Barca - Marc-Andre Ter Stegen như là phương án thay thế hoàn hảo cho De Gea, trường hợp anh rời M.U hè tới.

De Gea là trung tâm vụ chuyển nhượng rùm beng sang Real hồi tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, bản hợp đồng đổ bể phút chót vì vướng mắc thủ tục giấy tờ.

{keywords}

Ter Stegen là cái tên được M.U nhắm thay De Gea

Lịch thi đấu, kết quả vòng 1/8 cúp C1 châu Âu

Dù anh đã ký giao kèo mới có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ, nhưng De Gea vẫn là mục tiêu săn đuổi ráo riết của cả Real lẫn gã nhà giàu PSG.

Thế nên, một mặt tìm mọi cách để giữ chân viên ngọc quý của mình, lãnh đạo M.U cũng lên phương án thay thế, phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Sau khi sàng lọc nhiều cái tên, Ter Stegen - thủ môn của Barcelona được các sếp Quỷ đỏ chú ý nhiều nhất.

Đại diện Ter Stegen mới đây cũng tiết lộ, có thể thân chủ của ông sẽ tìm đường rời Nou Camp, để được ra sân thi đấu thường xuyên. Còn hiện tại, người gác đền quốc tịch Đức chỉ được HLV Enrique sử dụng ở sân chơi Champions League là chủ yếu.

Borussia Dortmund cũng muốn Ter Stegen về sân Signal Iduna-Park thay lão tướng Weidenfeller. Thế nhưng, thủ môn 23 tuổi này chưa có ý định trở lại Bundesliga.

Ngoài M.U, một đội bóng khác ở Anh cũng "kết" Ter Stegen là Liverpool. Giá trị chuyển nhượng Ter Stegen rơi vào khoảng 20 đến 25 triệu bảng.

T.A