Ronaldo lấy “lý do gia đình”, đã không trở lại luyện tập cùng MU sau kỳ nghỉ với yêu cầu được ra đi vào hè này. Và không ngoài dự đoán, tay săn bàn 37 tuổi vắng mặt trong chuyến du đấu hè của Quỷ đỏ, được khởi hành vào hôm nay cho hành trình đến Thái Lan và Australia.

Ronaldo đang bỏ tập đòi rời MU nhưng không dễ tìm được bến đỗ như ý

Phía CLB MU đã có thông báo chính thức về việc này, tuy nhiên làm dịu dư luận bằng tuyên bố rõ ràng về tương lai Ronaldo, không phải nói đi là đi:

Cristiano Ronaldo sẽ không tham gia cùng MU trong chuyến du đấu hè đến Thái Lan và Australia được khởi hành vào thứ Sáu, 8/7.

Anh ấy được cho thêm thời gian nghỉ để giải quyết vấn đề gia đình.

Ronaldo vẫn còn hợp đồng với MU trong một mùa giải nữa và anh ấy không phải để bán”.

Thomas Tuchel có thực sự muốn Ronaldo đến hay lại rơi cảnh như Solskjaer mùa trước rồi làm hỏng MU?

Việc MU cho thấy thiếu tham vọng, chậm trễ trong mua sắm và không có suất dự Cúp C1 mùa sau được cho là lý do chính khiến Ronaldo muốn ‘chuồn’ khỏi Old Trafford chỉ sau khi trở lại chưa đầy 1 năm.

Tuy nhiên, không có nhiều lựa chọn bến đỗ cho siêu sao người Bồ khi mức lương cao là một vấn đề, cộng thêm việc muốn làm số 1 ở các đội bóng khiến một đội như Bayern Munich thẳng thừng từ chối.

Chelsea được cho quan tâm Ronaldo hơn cả, nhưng Thomas Tuchel được cảnh báo, số 7 MU có thể làm ‘nổ tung’ phòng thay đồ Stamford Bridge nếu xuất hiện.

L.H

Các sao MU choáng váng với thông báo mới của Erik ten Hag

Các sao MU choáng váng với thông báo mới của Erik ten Hag

Erik ten Hag đưa ra quy định cực gắt lựa chọn đội hình ra sân khiến các cầu thủ MU xanh mặt, bất cứ ai cũng có thể bị… ra rìa.
Eriksen chọn MU: Chìa khóa vạn năng cho Erik ten Hag

Eriksen chọn MU: Chìa khóa vạn năng cho Erik ten Hag

Một năm sau sự cố ngừng tim, Christian Eriksen đồng ý gia nhập MU, hứa hẹn trở thành chìa khóa vạn năng để Erik ten Hag tái sinh "Quỷ đỏ".
Erik ten Hag dẹp loạn triệt để MU, cảnh báo không có chỗ cho ‘sao bự’

Erik ten Hag dẹp loạn triệt để MU, cảnh báo không có chỗ cho ‘sao bự’

HLV Erik ten Hag không chỉ đặt ra yêu cầu gắt trên sân cho các cầu thủ MU mà còn dẹp triệt để cảnh bè phái trong phòng thay đồ Old Trafford.
Ông chủ Chelsea khoe đạt thỏa thuận với Barca, MU thấp thỏm

Ông chủ Chelsea khoe đạt thỏa thuận với Barca, MU thấp thỏm

Chủ sở hữu mới Chelsea, Todd Boehly xác nhận đạt một thỏa thuận với Barca sau cuộc gặp với Chủ tịch Joan Laporta. MU thấp thỏm không biết có liên quan De Jong.