MU chờ động thái từ Dembele

Mặc dù Ousmane Dembele được cho là giảm sự căng thẳng với Barcelona và đồng ý ngồi lại bàn đàm phán gia hạn, MU vẫn hy vọng có chữ ký của ngôi sao người Pháp.

{keywords}
MU vẫn chờ cái gật đầu từ Ousmane Dembele

Sky Sports đưa tin, Dembele đang quan tâm đến môi trường Premier League hơn là kéo dài tương lai cùng Barca.

MU đã chia tay Anthony Martial nên HLV Ralf Rangnick cần thêm giải pháp cho hàng công, với nhiệm vụ kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội mạnh nhất Premier League và tiến thật sâu trên mặt trận Champions League.

Từ Tây Ban Nha, tờ Marca cũng đưa tin Dembele và người đại diện của anh đang quan tâm đến việc tìm kiếm CLB mới.

Bên cạnh MU, các đội Chelsea, Tottenham và Newcastle cũng liên hệ Dembele. Một khả năng mà các CLB này tính đến là tìm kiếm thỏa thuận thuê Ousmane trong phần còn lại hợp đồng của anh với Barca, kèm nghĩa vụ thanh toán 100% tiền lương.

Juventus sắp có Zakaria

Sau Dunsan Vlahovic, Juventus sắp có thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là Denis Zakaria, ngôi sao bóng đá quốc tế được nhiều CLB săn đón.

{keywords}
Juventus sắp có Zakaria

Nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia chuyển nhượng châu Âu, cho biết: "Juventus đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Zakaria ngay lập tức.

Các cuộc đàm phán đang diễn ra với Gladbach và các đại diện của Zakaria trong vài giờ qua. CLB tự tin sẽ hoàn thành thỏa thuận trong khi cầu thủ người Thụy Sĩ muốn rời đi".

Giống như Vlahovic, Zakaria được kỳ vọng sẽ làm tăng sức mạnh cho Juventus, trong nỗ lực hướng đến cuộc đua top 4 Serie A và nuôi mộng vô địch Champions League.

Với việc sắp có chữ ký của Zakaria, Juventus cũng bật đèn xanh để Arthur Melo chuyển sang Arsenal.

Liverpool tập trung thương vụ Bellingham

Vừa đạt thỏa thuận lấy Luis Diaz, Liverpool tập trung vào kế hoạch đưa tài năng trẻ Jude Bellingham trở lại bóng đá Anh.

{keywords}
Liverpool tập trung mục tiêu Bellingham

Một khi hoàn thành thương vụ này, Liverpool sẽ hoàn thiện đáng kể đội hình cho tham vọng đua tranh các danh hiệu lớn.

Liverpool đã có Konate trong giai đoạn đầu mùa giải cho hàng thủ. Sắp tới, khi Luis Diaz xuất hiện, hàng công sẽ cóm thêm sự đa dạng.

The Kop không mua sắm ồ ạt như các đội khác mà đội hình được củng cố từng bước. Các tuyến đã xong, nên Bellingham trở thành ưu tiên hàng đầu vào mùa hè.

Bellingham là mẫu tiền vệ rất toàn diện. Điều này hứa hẹn giúp anh hòa nhập được trong môi trường bóng đá của Jurgen Klopp.

Kim Ngọc

Van de Beek 'chạy trốn' MU, Pochettino gây bất ngờ lớn

Van de Beek 'chạy trốn' MU, Pochettino gây bất ngờ lớn

Van de Beek mong thoát ‘ác mộng’ MU, HLV Pochettino gây bất ngờ lớn, Man City gia hạn Sterling là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/1.

MU lôi kéo Ruben Neves, Arsenal lấy Calvert-Lewin

MU lôi kéo Ruben Neves, Arsenal lấy Calvert-Lewin

MU xúc tiến ký Ruben Neves, Arsenal muốn mua Calvert-Lewin, Real Madrid tiếp cận Niklas Sule là những tin bóng đá chính hôm nay, 29/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/1 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng tứ kết AFCON 2022 và vòng loại World Cup khu vực CONCACAF.